x close

เปิดนาที โจ๋กระทุ่มแบนบุกถล่มคู่อริถึงห้องฉุกเฉิน รัวปืนขึ้นฟ้านับ 10 นัด


           เปิดนาทีโจ๋กระทุ่มแบน บุกถล่มคู่อริถึงห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาล รัวปืนขึ้นฟ้านับสิบนัดก่อนหลบหนี ด้านตำรวจเร่งล่าตัว

           วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีการใช้อาวุธปืนยิงกันภายในโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกกระจายเต็มพื้น นับรวมได้ทั้งหมด 12 ปลอก ส่วนภายในห้องฉุกเฉินพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 คน ถูกชกต่อยและตีด้วยของแข็งจนบอบช้ำไปทั้งตัว
โจ๋กระทุ่มแบนบุกห้องฉุกเฉินถล่มคู่อริ

           จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นมีกลุ่มวัยรุ่น 3-4 คน ขี่รถจักรยานยนต์พาเพื่อนเข้ารับการรักษาที่ห้องฉุกเฉิน ซึ่งขณะที่ทางเจ้าหน้าที่พาคนเจ็บเข้าไปในห้องฉุกเฉินนั้น ก็มีวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งกว่า 10 คน ที่มีเรื่องกับกลุ่มผู้บาดเจ็บกลุ่มแรกก่อนหน้านี้ วิ่งตามเข้ามาแล้วก็ลงมือต่อยตะลุมบอนกับวัยรุ่นกลุ่มแรกตรงทางขึ้นห้องฉุกเฉิน ซึ่งวัยรุ่นกลุ่มแรกมีพวกน้อยกว่า จึงรีบหนีเข้าไปในห้องฉุกเฉิน

โจ๋กระทุ่มแบนบุกห้องฉุกเฉินถล่มคู่อริ

           จากนั้น ปรากฏว่ามีชายเดินถือไม้เบสบอลตามเข้าไปในห้องฉุกเฉิน ก่อนกระหน่ำตีคู่อริจนหนำใจแล้วรีบวิ่งออกไป ส่วนพวกที่อยู่ด้านนอกก็รัวยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นสิบนัด ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันขึ้นรถกระบะสีขาว และรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน หลบหนีไป


           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน ก็ได้เข้าสอบปากคำผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้ง 3 คน แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด และจะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อไป แต่พอจะทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นกลุ่มไหน

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาที โจ๋กระทุ่มแบนบุกถล่มคู่อริถึงห้องฉุกเฉิน รัวปืนขึ้นฟ้านับ 10 นัด อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:33:50 18,848 อ่าน
TOP