x close

ชนสนั่น รถพ่วงชนรถบรรทุก 4 คันรวด ทำรถติดยาวเหยียด เจ็บ 2


รถพ่วงชนรถบรรทุก 4 คันรวด

         รถพ่วงชนรถบรรทุก 4 คันรวด ทำรถติดยาว 5 กิโลเมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังรถโบกปูนเบรกกะทันหัน ทำรถคันอื่นเบรกตามไม่ทัน

         วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกชนท้ายรถพ่วงต่อกัน 4 คันรวด มีคนเจ็บติดอยู่ในรถ 2 ราย ทำให้รถติด 5 กิโลเมตร บริเวณถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 บางบัวทอง-บางปะอิน กม.ที่ 70+500 มุ่งหน้าบางปะอิน ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมเครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือ
         เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก และรถพ่วงที่ชนกัน 4 คันรวด รถพ่วงคันแรก ถูกชนท้ายลูกพ่วง คันที่ 2 เป็นรถสิบล้อ หน้ารถได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บจากแรงกระแทกติดอยู่ 2 ราย เป็นคนขับและคนที่นั่งมาข้างคนขับ คันที่ 3 เป็นรถพ่วง สภาพถูกชนท้าย คันที่ 4 เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ตู้ทึบ สภาพหน้ารถเสียหาย โดยเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถลากให้นำรถทั้งหมดออกจากบริเวณ หลังทำให้การจราจรติดขัดยาวถึง 5 กิโลเมตร

รถพ่วงชนรถบรรทุก 4 คันรวด
        
         ทั้งนี้จากการสอบถามคนขับรถพ่วงที่อยู่คันแรก ทราบว่า ได้ขับตามรถโม่ปูนมาเรื่อย ๆ จากนั้นรถโม่ปูนเบรกกะทันหัน จึงต้องเบรกตาม จะเห็นว่าที่พื้นถนนบริเวณหน้ารถพ่วงที่ถูกชนคันแรกมีรอยเบรกเป็นระยะทางประมาณ 20 เมตร จึงได้เบรกแล้วจากนั้นรถที่ขับตาม ๆ กันมาจึงชนท้ายกันจำนวน 4 คัน และมีผู้บาดเจ็บ 
        
         
         ทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ออกมาจากตัวรถแล้วส่งโรงพยาบาลปทุมธานี

รถพ่วงชนรถบรรทุก 4 คันรวด

รถพ่วงชนรถบรรทุก 4 คันรวด

ภาพและข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสนั่น รถพ่วงชนรถบรรทุก 4 คันรวด ทำรถติดยาวเหยียด เจ็บ 2 อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:27:10 7,330 อ่าน
TOP