x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

รอง ผบ.ตร. มั่นใจคดี ผอ.อ้อย หลักฐานแน่นเอาผิด ผู้กองเหน่ง ได้แน่

| 10,219 อ่าน

 

รอง ผบ.ตร. เข้าเคารพศพ ผอ.อ้อย เผยหลักฐานแน่นหนาเอาผิด ผู้กองเหน่ง ได้แน่ แต่ขอเวลาทำสำนวนคดีให้สมบูรณ์ก่อน 

 

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 พล.ต.ท. วิสนุ ปราสาททองโอสถ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต. สุระเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จ.ศรีสะเกษ และคณะ ได้เดินทางมาพบกับนายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ  62 ปี และนางแหลม อุ่นอ่อน อายุ 60 ปี บิดา-มารดาของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย อายุ 37 ปี ที่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 3 บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อเคารพศพ ผอ.อ้อย จากนั้นได้มอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือเป็นค่าทำศพ

โดย พล.ต.ท. วิสนุ กล่าวว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. มีความห่วงใยครอบครัวของ ผอ.อ้อย จึงมอบหมายให้ตนมาพบกับครอบครัว ผอ.อ้อย เพื่อให้ความมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งจากพยานหลักฐานที่พนักงานสอบสวนได้รวบรวมไว้ในสำนวนคดี ขณะนี้มีการเชื่อมโยงให้เห็นว่า คนร้ายมีการดำเนินการกระทำผิดอย่างไร ตนมั่นใจว่าพยานหลักฐานที่มีอยู่แน่นหนามากพอสามารถที่จะเอาผิดกับผู้ต้องหาได้ 

พล.ต.ท. วิสนุ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามขณะนี้ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ ส่วนจะมีผู้ใดมีส่วนร่วมกับการกระทำผิดในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ขอเวลาให้พนักงานสอบสวนทำสำนวนคดีให้สมบูรณ์กว่านี้และจะสรุปสำนวนคดีส่งฟ้องศาลจังหวัดกันทรลักษ์ต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอง ผบ.ตร. มั่นใจคดี ผอ.อ้อย หลักฐานแน่นเอาผิด ผู้กองเหน่ง ได้แน่ อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:59 10,219 อ่าน
TOP