x close

โมนา พลิกลิ้น ! ซัดทอดสาวทอมคู่ขาเป็นคนทุบตีน้องน้ำ จนตาย


โมนา

โมนา

             โมนา ผู้ต้องหาฆาตกรรมสาวใช้วัย 16 กลับคำซัดทอมคู่ขาทำร้ายน้องน้ำจนตาย ก่อนปรึกษาพี่ชายแนะนำให้เอาศพไปฝังที่เพชรบุรี ด้านเพื่อนบ้านเผยเคยเห็นดวงวิญญาณผู้หญิงนั่งตัวสั่นอยู่หน้าบ้าน

             ความคืบหน้ากรณี โมนา กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย น.ส.จริยา หรือ น้องน้ำ ศรีศักดิ์ ลูกจ้างสาวอายุ 16 ปี จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ก่อนนำศพไปฝังดินหนีความผิด ซึ่งศาลอนุญาตให้ประกันตัววงเงิน 250,000 บาท โดยมีเงื่อนไขห้ามเดินทางนอกประเทศ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ศาลให้ประกัน 2.5 แสน โมนา กฤษณา ก่อเหตุฆ่า น้องน้ำ วัย 16 ปี)

โมนา
             ล่าสุด (7 พฤศจิกายน 2560) มีรายงานว่า น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือ โมนา ได้กลับคำให้การซัดทอดว่าคนฆ่าน้องน้ำ คือ สาวทอมคนสนิทชื่อ น.ส.เมาท์ อายุ 32 ปี โดยเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2560 ขณะที่ น.ส.เมาท์ แวะมาพักที่บ้านของ น.ส.กฤษณา ได้ลงมือทุบตีน้องน้ำจนฟกช้ำดำเขียวไปทั่วตัว โดยไม่รู้ว่าเด็กทำผิดอะไร กระทั่งเช้าวันที่ 11 เมษายน 2560 จึงพบว่าน้องน้ำนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น เมื่อเข้าไปดูว่าพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ด้วยความกลัว น.ส.กฤษณา จึงโทรศัพท์ไปหาน้องชายชื่อ นายบอย เพื่อปรึกษาว่าจะทำอย่างไรกับศพ
 
             ภายหลังตกลงกันได้ว่าให้นำไปฝังไว้ในที่ดินบ้านแม่ที่ จ.เพชรบุรี ด้วยการว่าจ้างนายดำ ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ให้ขุดหลุมเตรียมไว้ โดยอ้างว่าจะนำลูกวัวไปฝัง อย่างไรก็ตาม น.ส.กฤษณา ระบุว่า เคยตีน้องน้ำบ้าง เพราะเด็กซุกซนชอบปีนกำแพงเล่น แต่ไม่ได้ทำร้ายแบบทารุณกรรม ด้วยการจับขังล่ามโซ่ อย่างที่สื่อนำเสนอข่าวกันอย่างครึกโครม

             ขณะที่ผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเพื่อนบ้านของผู้ต้องหา ระบุว่า อยู่ที่นี่มา 4 ปี เคยคุยกับโมนาแต่ไม่สนิท ซึ่งโมนาก็พูดคุยดีเหมือนปกติ ส่วนน้องน้ำตนไม่เคยเห็น แต่เคยเห็นว่าโมนาอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ลักษณะเป็นคนผิวคล้ำ แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร อีกทั้งโมนาจะอยู่แต่ภายในบ้าน ไม่ออกมาคุยกับใครเลย จะออกจากบ้านแค่ตอนกลางคืนหรือช่วงเย็นเท่านั้น และจะมีคนนำอาหารมาส่งไว้ที่หน้าบ้านเป็นประจำ ที่ผ่านมาตนเคยเห็นว่ามีผู้ชายมาที่บ้านแต่ไม่รู้ว่าใคร และก็มีสาวประเภทสองซื้อข้าวซื้อน้ำมาให้บ่อย ๆ

             นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ยังได้เดินทางไปที่ซอย 4 บ้านศาลาลอย ต.หนองโสน อ.เมืองเพชรบุรี บริเวณที่พบโครงกระดูกน้องน้ำ ที่อยู่ติดกับบ้านผู้ต้องหา พบกับ นายสมนึก สายสร้อย ซึ่งได้เข้าไปเช่าใช้ประโยชน์เลี้ยงไก่ชน และทำการเกษตร โดยนายสมนึก บอกว่าเมื่อคืน (5 พฤศจิกายน 2560) ขณะกำลังออกไปปัสสาวะ รู้สึกเหมือนบ้านที่อยู่จะลอยขึ้น เชื่อว่าวิญญาณยังอยู่ไม่ได้ไปไหน

โมนา
              โดยที่ผ่านมาตนเคยเห็นวิญญาณเป็นผู้หญิง ผมหยักศก นุ่งขาวห่มขาว นั่งตัวสั่นอยู่หน้าบ้าน ตนก็เลยเรียกให้ขึ้นบ้านและให้กินข้าว หลังจากนั้นก็ซื้อเครื่องเซ่นไหว้ ทั้งหัวหมูและไก่ โดยเรียกให้วิญาณทั้งใหม่และเก่า ผีไม่มีญาติ เจ้าที่เจ้าทางมากิน ตอนนั้นยังไม่รู้ว่ามีศพอยู่ในบ้าน พอวันที่เจ้าหน้าที่มาขุดศพและได้กลิ่น ก็รู้ทันทีว่ากลิ่นนั้นคือกลิ่นที่เคยได้กลิ่นมาตลอดระยะเวลาที่มาอยู่ที่บ้านหลังนี้
 
              ด้านพี่ชายและญาติของน้องน้ำที่เดินทางมายังบริเวณที่พบศพ บอกว่า หลังจากที่ตำรวจตรวจโครงกระดูกเรียบร้อยแล้ว ก็จะนิมนต์พระมาเชิญดวงวิญญาณน้องน้ำกลับบ้าน

ภาพจาก amarintv, ทวิตเตอร์ @blackdog_nunu

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมนา พลิกลิ้น ! ซัดทอดสาวทอมคู่ขาเป็นคนทุบตีน้องน้ำ จนตาย โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:09:36 12,216 อ่าน
TOP