x close

กิตติ เปิดใจหลังได้รับความช่วยเหลือ รับน้อยใจ ดามพ์ ดัสกร ไม่เคยมาเยี่ยม

กิตติ ดัสกร

กิตติ ดัสกร

          กิตติ เปิดใจหลังได้รับความช่วยเหลือ รับน้อยใจ ดามพ์ ดัสกร ไม่เคยมาเยี่ยม พร้อมขอบคุณ ไทด์ เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ พาหน่วยงานเข้าช่วย

          วันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานความคืบหน้า อาการล่าสุดของอดีตดาวร้ายรุ่นใหญ่ "กิตติ ดัสกร" หรือชื่อจริง กิตติ กลิ่นเกลี้ยง วัย 67 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ ดามพ์ ดัสกร ที่ถูกช่วยเหลือโดยเพื่อน ๆ นักแสดงและคุณไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ หัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะส่งลูกไปโรงเรียน ส่งผลให้มีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง ร่างกายซีกซ้ายกลายเป็นอัมพฤกษ์

          โดยเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีการเผยแพร่สภาพบ้านที่คุณกิตติพักอยู่ซึ่งเต็มไปด้วยข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนทั้งในบ้านและนอกบ้าน สุขอนามัยย่ำแย่ อยู่กับภรรยาวัย 28 ปี และลูก ๆ อีก 3 คน ที่ภายหลังแม้เลิกรากันไปแต่ก็กลับมาอยู่ด้วยกันใหม่

กิตติ ดัสกร
กิตติ ดัสกร

          คุณกาลเวลา เสาเรือน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปหาอดีตดาวร้ายท่านนี้ ล่าสุดเช้าวันนี้ (7 พฤศจิกายน) พบว่าสภาพภายในบ้านและโดยรอบถูกช่วยเหลือและปรับภูมิทัศน์จากคุณไทด์ เอกพันธ์ เพื่อนนักแสดงและหน่วยงานท้องถิ่นจนสภาพดีขึ้นแล้ว ขณะที่คุณกิตติถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไทรน้อย จ.นนทบุรี เนื่องจากมีโรคแทรกซ้อนทั้งความดันและเบาหวาน ทำให้ดวงตาพร่ามัวไม่สามารถมองเห็นได้ชัดเจน

          อย่างไรก็ดี เมื่อมีการเผยแพร่เรื่องนี้ออกไปก็มีหลายคนสงสัยว่าทางด้านพี่ชายคือ คุณดามพ์ ดัสกร หายไปไหน ได้มาเยี่ยมหรือไม่ เรื่องนี้ คุณกิตติ เปิดใจให้ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ฟังเป็นที่แรก และนี่คือความรู้สึกจากอดีตดาวร้าย คุณกิตติ ดัสกร ซึ่งเผยว่า พี่ชาย ดามพ์ ดัสกร ยังไม่เคยมาเยี่ยม และเผยคำพูดที่ทำให้รู้สึกน้อยใจ คือ "ถ้าอยู่ห้องผู้ป่วยอนาถา กูไม่ไป กูอายเขา"

กิตติ ดัสกร

          รายงานข่าวระบุด้วยว่า ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการเปิดบัญชีรับบริจาคที่จะเปิดเป็นชื่อบัญชี 3 ท่าน คือ คุณอมต ที่เป็นเพื่อนแสดง, ประธานนิติบุคคลร่วมกับ คุณศศิประภา ภรรยาวัย 28 ปี เพื่อให้เป็นไปอย่างโปร่งใสตรวจสอบได้ จากนั้นอาจมีการปรึกษาแพทย์ถึงแผนการรักษาต่อไป

กิตติ ดัสกร

          สำหรับ คุณกิตติ ดัสกร ถือว่าเป็นนักแสดงตัวร้ายรุ่นใหญ่ในวงการ เป็นที่รู้จักในฐานะดาวร้ายคู่กับพี่ชาย ดามพ์ ดัสกร มีผลงานแสดงหลายเรื่อง อาทิ มันมากับความมืด, เทพธิดาโรงแรม และล่าสุดอยู่ในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง เทพสามฤดู แต่ต้องพักคิวแสดงเพื่อรักษาตัว โดยที่เจ้าตัวตั้งใจอยากหายกลับไปรับงานในวงการที่ตัวเองรัก ซึ่งทางข่าวเวิร์คพอยท์ก็มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นแก่คุณกิตติ ดัสกร อีกด้วย ด้านการเปิดรับบริจาคกำลังอยู่ในขั้นตอนการเปิดบัญชีรับบริจาคซึ่งทางข่าวเวิร์คพอยท์จะนำมารายงานให้ได้ทราบต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิตติ เปิดใจหลังได้รับความช่วยเหลือ รับน้อยใจ ดามพ์ ดัสกร ไม่เคยมาเยี่ยม อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2561 เวลา 17:02:15 183,211 อ่าน
TOP