x close

ความรักบริสุทธิ์...รักแท้ไม่จำกัดเพศ 2 นักธุรกิจสาววิวาห์ชื่นมื่น


 2 นักธุรกิจสาววิวาห์ชื่นมื่น

         2 นักธุรกิจสาวชาวลพบุรี จูงมือแต่งงานชื่นมื่น พร้อมสินสอดกว่า 2 ล้าน เผยต่างคนต่างเคยมีครอบครัว แต่เกิดปัญหา เลยแต่งงานกันเพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกัน-เบื่อผู้ชาย

         วันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 รายงานข่าวระบุว่า ที่ จ.ลพบุรี ได้มีพิธีแต่งงานระหว่าง นางสาวอำพร เปลี่ยนชัย อายุ 33 ปี อาชีพเจ้าของร้านดอกไม้ และ นางสาวฉัตรกุล พวงสมบัติ อายุ 37 ปี เป็นเจ้าของร้านเสริมสวย
         โดยนางสาวอำพร เปิดเผยว่า ทั้งคู่ได้คบหากันเป็นเพื่อนมาก่อน ต่างคนต่างก็เคยมีครอบครัว แต่เกิดปัญหาหย่าร้าง และได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อ 2 ปีก่อน และเพื่อให้ผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายสบายใจจึงตัดสินใจแต่งงานกัน โดยมีสินสอดรวมกว่าสองล้านบาท

         รายงานข่าวระบุว่า ทั้งคู่เคยมีชีวิตคู่กับผู้ชายมาก่อน แต่เลิกรากันไป จึงรู้สึกเบื่อผู้ชาย และพบกันที่วัดพระนอนจักรสีห์ จ.สิงห์บุรี โดยทั้งคู่ได้ไปไหว้พระ ฝ่ายหนึ่งทำดอกไม้ตก อีกฝ่ายจึงหยิบให้ และรู้สึกถูกชะตา ก็เริ่มคุยและคบหากัน และแต่งงานกันในที่สุดเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกัน


 2 นักธุรกิจสาววิวาห์ชื่นมื่น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก น้องใบตอง ร้านดอกไม้ใบตองลพบุรี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความรักบริสุทธิ์...รักแท้ไม่จำกัดเพศ 2 นักธุรกิจสาววิวาห์ชื่นมื่น อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:31:49 128,570 อ่าน
TOP