x close

ระทึก กระบะพุ่งชนเก๋งกระเด็นไกลหลายเมตร ทำคนขับเก๋งเจ็บ


กระบะพุ่งชนเก๋งกระเด็นไกลหลายเมตร

         น้องสาวโพสต์คลิปแฉคู่กรณีขับกระบะชนเก๋งพี่สาว ทำกระเด็นไกลหลายเมตร เจ็บหนัก ไม่รับผิดชอบ ล่าสุดตอนนี้อยู่ระหว่างการตกลงกับคู่กรณี

         วันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pa'loy Cool ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นอุบัติเหตุรถชน ที่เกิดที่บริเวณทางแยกบ้านท่าแพ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยเกิดเหตุวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พรัอมระบุข้อความดังนี้
         "คลิปรถพี่สาวที่โดนชนที่นครศรีธรรมราช ไหนคนดูบอกสิคะว่าใครกันแน่ที่ผิด พี่...ขับมาทางตรงปกติ แล้ว...จะออกจากซอยนี่ไม่หยุดเลยหรือไง เมา...ก็ไปนอนสิคะ มาขับรถชนชาวบ้านให้ชาวบ้านเจ็บเดือดร้อนทำไม แล้วตอนนี้...หายไปไหน มารับผิดชอบด้วย ...บอก...ไม่ได้ชน ...มาดูคลิป หมาที่ไหนชน แชร์วนไปค่ะ เพื่อเป็นอุทาหรณ์ บางทีเราระวังตัวเราเองแต่คนอื่นล่ะไม่ระวังเลยหรือไง"

         ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เล่าว่า หลังเกิดอุบัติเหตุพี่สาวต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ส่วนเรื่องคดีและความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์และค่ารักษาอาการบาดเจ็บ ตอนนี้อยู่ระหว่างการตกลงกับคู่กรณี

https://www.youtube.com/embed/PgmK9Dp9lTk?feature=oembed






กระบะพุ่งชนเก๋งกระเด็นไกลหลายเมตร ทำคนขับเก๋งเจ็บ

กระบะพุ่งชนเก๋งกระเด็นไกลหลายเมตร ทำคนขับเก๋งเจ็บ


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก กระบะพุ่งชนเก๋งกระเด็นไกลหลายเมตร ทำคนขับเก๋งเจ็บ อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:15:25 2,795 อ่าน
TOP