x close

แม่น้องน้ำผวา คู่กรณีโทร. ข่มขู่ให้ยุติคดี ไม่อย่างนั้นจะอยู่ไม่ได้


แม่น้องน้ำผวา คู่กรณีโทร. ข่มขู่ให้ยุติคดี

         ผู้ใหญ่บ้าน เผยแม่น้องน้ำผวา คู่กรณีโทร. ข่มขู่ให้ยุติคดี ไม่อย่างนั้นจะอยู่ไม่ได้ หลังโมนา ได้รับการประกันตัว

         จากกรณีข่าว นางสาวจริยา ศรีศักดิ์ หรือน้องน้ำ วัย 16 ปี ถูกฆ่าฝังศพนาน 5 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว โมนา กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ อดีตผู้ประกวดนางงาม โดยเบื้องต้นยอมรับว่าทุบตีน้องน้ำจริง ก่อนจะสารภาพทุกข้อกล่าวหา ต่อมาศาลได้ให้ประกันตัว 2.5 แสนบาท แต่ห้ามออกนอกประเทศ [อ่านข่าว : ศาลให้ประกัน 2.5 แสน โมนา กฤษณา ก่อเหตุฆ่า น้องน้ำ วัย 16 ปี คลิก]
         ล่าสุด วันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า นางอรัญญา ภู่ทอง อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.บางขุนไทร อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เปิดเผยว่า นางจันทิรา ศรีศักดิ์ ได้โทรศัพท์ติดต่อมาเพื่อให้ตนไปคัดสำเนาหลักฐานการแจ้งความกรณีน้องน้ำหายตัวไป ที่ สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อนำไปประกอบหลักฐานในสำนวนคดีการพบโครงกระดูกซึ่งคาดว่าเป็นของ น.ส.จริยา หรือน้องน้ำ ลูกสาว ในพื้นที่หมู่ 7 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี

แม่น้องน้ำผวา คู่กรณีโทร. ข่มขู่ให้ยุติคดี

         นางอรัญญา เผยว่า ตนกับครอบครัวน้องน้ำสนิทกันมาก เพราะเป็นลูกบ้านที่ตนให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด และเมื่อเกิดเหตุขึ้นตนก็สะเทือนใจ ตั้งแต่น้องน้ำหายตัวไปก็ได้แจ้งความออกติดตามหา หากในช่วงนั้นมีการเรียกตัวนายจ้างมาสอบปากคำได้ แต่ไม่มีการดำเนินการใด ๆ ทั้ง ๆ ที่มีข้อมูลชัดเจนว่าพาน้องน้ำไปส่งที่บ้านแม่นายจ้าง และนายจ้างมารับตัวไป ก่อนที่จะมาบอกว่าเด็กหายออกจากบ้าน แต่ไม่มาให้ปากคำ ทำให้แม่เด็กต้องติดตามหาเอง



         นางอรัญญา เผยอีกว่า แม่ของน้องน้ำได้โทร. มาหาตนบอกว่าเริ่มมีการข่มขู่ผ่านทางโทรศัพท์ให้ยุติคดี เพราะจะทำให้อยู่ไม่ได้ จึงเกิดความหวาดกลัวและยังไม่กล้าลงมาในพื้นที่ จ.เพชรบุรี จนกว่าคดีจะมีความชัดเจน

         สำหรับความเคลื่อนไหวที่บริเวณบ้านของนายปราโมทย์ สุวรรณพิทักษ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี และบ้านพักของนางโดโร ทิมพิทักษ์ พี่ชายและแม่ของนางโมนา หรือ กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ ผู้ต้องหาในคดีนี้ เงียบเชียบ ไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งสิ้น

แม่น้องน้ำผวา คู่กรณีโทร. ข่มขู่ให้ยุติคดี

แม่น้องน้ำผวา คู่กรณีโทร. ข่มขู่ให้ยุติคดี

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องน้ำผวา คู่กรณีโทร. ข่มขู่ให้ยุติคดี ไม่อย่างนั้นจะอยู่ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:00:14 10,080 อ่าน
TOP