x close

รักไม่จำกัดเพศ.. 2 สาวนักธุรกิจ จูงมือวิวาห์สุดหวาน ด้าน 2 หนุ่ม แต่งงานชื่นมื่น

 หญิงรักหญิง

หญิงรักหญิง

           งานวิวาห์สุดฮือฮา 2 สาวนักธุรกิจ ตกลงแต่งงานกันที่ จ.ลพบุรี เหตุเบื่อผู้ชาย ขณะที่ชายก็แต่งกับชาย ที่ จ.อุดรธานี สุดชื่นมื่นหลังคนหากันกว่า 7 ปี

           วันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 ที่ศาลาประชาคมเทศบาลเมืองลพบุรี มีเหตุการณ์ที่เรียกความฮือฮาได้ไม่น้อย หลังมีการจัดงานพิธีมงคลสมรสของ 2 สาว อย่าง นางสาวอำพร เปลี่ยนชัย อายุ 33 ปี เจ้าของร้านดอกไม้ กับนางสาวฉัตรกุล พวงสมบัติ อายุ 37 ปี เจ้าของกิจการธุรกิจส่งออกและร้านเสริมสวย

หญิงรักหญิง

หญิงรักหญิง

            นางสาวอำพร เล่าว่า ตนเองกับนางสาวฉัตรกุล พบรักกันที่วัดพระนอนจักรสี จ.สิงห์บุรี หลังจากที่ตนทำดอกไม้ตก บังเอิญว่าอีกฝ่ายเก็บดอกไม้ให้ ก่อนจะรู้สึกถูกชะตากัน และเริ่มคบหากันมาเรื่อย ๆ ซึ่งพบว่าต่างฝ่ายต่างเคยแต่งงานกับผู้ชายและผิดหวังกับชีวิตคู่ รวมถึงเบื่อที่ฝ่ายชายมักคิดแต่เรื่องเซ็กส์ เมื่อมาคบผู้หญิงจึงรู้สึกสบายใจกว่า

            ในงานวิวาห์ครั้งนี้ ฝ่ายเจ้าบ่าวอย่าง นางสาวฉัตรกุล ได้หอบสินสอดเป็นทองคำหนัก 50 บาท พร้อมแหวนเพชรอีก 1 วง และเงินสดอีก 1 ล้านบาท มาสู่ขอเจ้าสาว ซึ่งทั้งคู่มีแผนจะไปฮันนีมูนกันที่ประเทศญี่ปุ่นเพราะเป็นช่วงที่อากาศหนาวพอดี

           ทั้งนี้อีกหนึ่งสาเหตุที่มีงานวิวาห์ครั้งนี้ เนื่องจากฝ่ายเจ้าสาวป่วยเป็นมะเร็ง ลามไปแล้วกว่า 30 จุด ล่าสุดแพทย์ระงับได้ 10 จุด และด้วยปัญหาทางสุขภาพ ทำให้ทั้งคู่อยากที่จะใช้ชีวิตดูแลกันและกันตลอดไป

หญิงรักหญิง

หญิงรักหญิง

หญิงรักหญิง

หญิงรักหญิง


           ขณะที่อีกหนึ่งงานวิวาห์ที่ฮือฮาไม่แพ้กัน เกิดขึ้นที่ จ.อุดรธานี กับงานพิธีมงคลสมรสของ 2 หนุ่ม อย่าง นายมารุต แก้วเขียว อายุ 32 ปี กับนายเสรีชัย เศตวงศ์ อายุ 30 ปี ที่ตกลงปลงใจแต่งงานกันหลังคบหากันมากว่า 7 ปี โดยบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างหรูหรา มีเพื่อน ๆ ทั้งหญิงและชายมาร่วมงานกว่า 250 คน

           ด้านนายเสรีชัย เจ้าบ่าว กล่าวแสดงความรู้สึกบนเวที ว่า สำหรับวันนี้จะไม่ขอพูดในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น แต่ขอบอกว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจะทำให้ทุก ๆ วัน เป็นวันที่มีความสุขที่สุดเราสองคน และจากนี้เป็นต้นไปจะขอดูแลกันและกันตลอดไป ขอบคุณระยะเวลา 7 ปี ที่คบกันมา และสัญญาว่าจะดูแลกันและกันตลอดไปแน่นอน

ภาพและข้อมูลจาก onbnews, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักไม่จำกัดเพศ.. 2 สาวนักธุรกิจ จูงมือวิวาห์สุดหวาน ด้าน 2 หนุ่ม แต่งงานชื่นมื่น โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:26:16 27,814 อ่าน
TOP