x close

เปิดอาณาจักรภาพยนตร์สุดล้ำระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่กับ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า




เปิดอาณาจักรภาพยนตร์สุดล้ำระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่
บนที่สุดของทำเลศักยภาพ
กับ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

          บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อวดโฉม "โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา" กับอาณาจักรภาพยนตร์สุดล้ำระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่บนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด "Sky Phenomenon" หรูหรา เหนือระดับด้วยดีไซน์โดดเด่นเฉพาะตัว ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย ลงตัวทุกองค์ประกอบด้วยการคัดสรรวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียมตั้งแต่พรมจรดเพดาน มาพร้อมโรงแบบพิเศษ เพื่อเติมเต็มอรรถรสในการชมภาพยนตร์และตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในจังหวัดนครราชสีมาและพื้นที่นครชัยบุรินทร์ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงและความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้

          คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า เอส เอฟ ยังคงเดินหน้าขยายสาขาโรงภาพยนตร์ในเครืออย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนได้รับความบันเทิงและความสุขกับการชมภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส โดยสาขาเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา นับเป็นสาขาที่ 55 ของ เอส เอฟ และเป็นแบรนด์ SFX (เอส เอฟ เอ็กซ์) สาขาแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประกอบด้วย 9 โรงภาพยนตร์คุณภาพ รวม 1,622 ที่นั่ง ออกแบบในแนวคิด "Sky Phenomenon" หรูหรา เหนือระดับด้วยดีไซน์โดดเด่นเฉพาะตัว ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย ลงตัวทุกองค์ประกอบด้วยการคัดสรรวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียมตั้งแต่พรมจรดเพดาน เติมเต็มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบกว่าที่เคยสัมผัส โดยทุกโรงภาพยนตร์ประกอบด้วยที่นั่ง 3 รูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์ของลูกค้าในทุกกลุ่ม ประกอบไปด้วยที่นั่งแบบ Deluxe Seat ที่นั่งมาตรฐานที่ถูกออกแบบให้สามารถนั่งชมภาพยนตร์ได้อย่างสบาย สามารถพับแขนที่นั่งเพิ่มความใกล้ชิดระหว่างผู้ชมภาพยนตร์ได้ พิเศษยิ่งขึ้นกับ Premium Seat ที่นั่งพิเศษโซนหลัง ที่ให้คุณสบายยิ่งกว่ากับขนาดที่นั่งกว้างขึ้น และ Sofa Sweet ที่นั่งโซฟาคู่ ดีไซน์พิเศษ กว้าง นุ่ม นั่งสบาย ให้ความเป็นส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

          โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา นับเป็นสาขาแรกของภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ประกอบด้วยโรงแบบพิเศษเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม อาทิ MX4D CINEMA โรงภาพยนตร์ 4 มิติ สุดล้ำสมจริงด้วย 15 เอฟเฟ็กต์ที่พร้อมมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่มากกว่า ทั้งภาพ กลิ่น เสียง และการเคลื่อนไหว เสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกภาพยนตร์อย่างแท้จริง HAPPINESS CINEMA ที่สุดของโลกภาพยนตร์แห่งความสุข มาพร้อมเก้าอี้ดีไซน์พิเศษหลากสไตล์ทั้ง Day Bed 4 ที่นั่ง, Day Bed 2 ที่นั่ง และ Lazy Chair ให้คุณเลือกความบันเทิงได้ทั้งแบบส่วนตัวและแบบครอบครัว พร้อมรับบริการสุดลักชัวรี่ฟรีที่ HAPPINESS LOUNGE และพิเศษสุดกับ SIGMA CINESTADIUM โรงภาพยนตร์แห่งอนาคตสุดล้ำ สะใจกับจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่สุด "Giant Screen" ที่รองรับการฉายภาพยนตร์ด้วยเครื่องฉายภาพยนตร์ Duo Projector Sony 4K และที่นั่งกว้างขวางแบบ Super Stadium ให้ลูกค้าได้ชมภาพยนตร์อย่างเต็มอรรถรส

          นอกจากนี้ นวัตกรรมของโลกภาพยนตร์ที่ล้ำสมัย ตื่นตา สมจริง กับระบบฉาย Sony Digital Cinema 4K ที่ให้ภาพคมชัดสูงสุดถึง 8.8 ล้านเมกะพิกเซล เหนือกว่าทุกระบบถึง 4 เท่า เต็มอรรถรสความบันเทิงเหนือขีดสุดกับระบบดิจิตอล Sony Digital Cinema 3D ให้ภาพคมชัดทะลุมิติ เสมือนเข้าสู่โลกภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบเหนือกว่าที่เคยสัมผัสในทุกโรงภาพยนตร์ รวมทั้งเต็มอารมณ์กับระบบเสียงอัจฉริยะแห่งโลกภาพยนตร์ DOLBY ATMOS ให้เสียงสมจริง ทรงพลัง กระหึ่มรอบทิศทาง พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกสบายตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยเครื่องจำหน่ายตั๋วชมภาพยนตร์อัตโนมัติ Express Ticket จำนวน 8 เครื่อง ที่ลูกค้าสามารถทำรายการได้ด้วยตัวเองโดยสามารถชำระเป็นบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต

          คุณสุวัฒน์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การเปิดสาขาในพื้นที่นี้จะช่วยตอบสนองและรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งในจังหวัดนครราชสีมาและโซนใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี รวมถึงเป็นกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อสูงและมีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส นอกจากนี้ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและขนาดของจังหวัดนครราชสีมาที่มีการเติบโตด้านจำนวนประชากรสูงเป็นอันดับ 2 รองจากกรุงเทพมหานคร รวมถึงเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตลอดจนการเติบโตของระบบเศรษฐกิจและระบบคมนาคมที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

          เพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ "โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา" มอบสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง รับฟรีทันที 1 ที่นั่ง ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกระบบ ตั้งแต่วันนี้ - 12 พฤศจิกายน 2560 พิเศษสุดลูกค้าที่มีหางบัตรชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่ง หรือนำใบเสร็จ Combo Set ชุดใดก็ได้ 1 ใบเสร็จ แลกรับคูปอง 2 ใบ ร่วมกิจกรรม Lucky Draw และ Instant Win ลุ้นรับจักรยานยนต์ YAMAHA รุ่น All New Yamaha YZF-R15 [2017] และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยรางวัล Lucky Draw สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 10 ธันวาคม 2560 จับรางวัลและประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่ 22 ธันวาคม 2560 ส่วนกิจกรรม Instant Win สามารถใช้สิทธิ์จับรางวัลที่บูธกิจกรรมได้ทันที ตั้งแต่วันนี้ - 12 พฤศจิกายน 2560 นอกจากนี้ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 100 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) สำหรับลูกค้าที่ถ่ายรูปหน้าโรงภาพยนตร์ พร้อมติด #SFXCentralKorat และโพสต์ลงเฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรม ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2560 ประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่ 8 ธันวาคม 2560

          ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งความบันเทิงเหนือระดับได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 044-229400 และ www.facebook.com/WeLoveSF หรือ www.sfcinemacity.com












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดอาณาจักรภาพยนตร์สุดล้ำระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่กับ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:39:42 1,140 อ่าน
TOP