x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชายจัดฉากทำเหมือนตัวเองถูกฆ่า หลังล่วงรู้แผนร้ายของเมีย ที่คิดจะฆ่าเขาจริง ๆ

| 114,679 อ่าน

 
ชายจัดฉากทำเหมือนตัวเองถูกฆ่า หลังล่วงรู้แผนร้ายของเมีย เมื่อเธอคิดจะฆ่าเขาก็ขอทำให้สุขสมใจ แล้วจะได้รู้กันว่าหัวเราะทีหลังดังกว่า
 
เรมอน โซซา ชายอเมริกันวัย 50 ปี จากเมืองฮิวสตัน รัฐเทกซัส สหรัฐฯ คืออดีตครูสอนมวยที่มีลูกศิษย์อยู่จำนวนหนึ่ง แต่แล้ววันหนึ่ง มาเรีย ลูลู โซซา วัย 43 ปี ภรรยาของเรมอน ก็ได้รับทราบข่าวการเสียชีวิตของเขา และได้เห็นภาพศพของเขาที่ถูกยิงบริเวณขมับภายในหลุมดิน อย่างไรก็ตามแทนที่เธอจะโศกเศร้าเสียใจกับการจากไปของสามี สิ่งที่เธอทำกลับเป็นการปล่อยเสียงหัวเราะอย่างแสนสะใจ นั่นเพราะเธอเป็นคนสั่งเก็บเขาด้วยตัวเอง 

โดยเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันหนึ่งช่วงปลายปี 2558 หลังจากที่ชีวิตครอบครัวอันแสนสุขของทั้งคู่มาถึงทางตันเพราะปัญหาด้านการเงิน ดังนั้นเพื่อเป็นการหาทางออก มาเรียจึงตัดสินใจว่าจ้างมือปืนคนหนึ่งให้ลั่นกระสุนสังหารสามีของเธอเสีย ด้วยค่าจ้าง 1,500 ปอนด์ (ราว 65,000 บาท)
 
เพียงเวลาไม่นานหลังจากนั้น มาเรียก็ได้เห็นผลงานจากมือปืนที่นำภาพของสามีมาส่ง เธอรู้สึกเป็นสุขกับการตายของเขามาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าทุกสิ่งที่เธอเห็นนั้นเป็นเพียงภาพลวง เพราะสามีของเธอยังไม่ตาย แถมยังอยู่ดีมีสุขเต็มร้อยไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน ส่วนภาพที่เธอเห็นนั้นก็เป็นแค่การจัดฉากที่เขาลงทุนทำขึ้น เพื่อตลบหลังภรรยาที่หวังจะฆ่าเขา 

ความจริงก็คือ มาเรียได้ไปว่าจ้างชายคนหนึ่งให้มายิงเรมอน โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าชายคนดังกล่าวนั้นเป็นหนึ่งในอดีตลูกศิษย์ของสามี ดังนั้นเรมอนจึงได้ล่วงรู้ถึงแผนการดังกล่าวของเธอ จากนั้นเขาก็ได้ประสานขอความร่วมมือไปยังเอฟบีไอ ในการจัดฉากการฆาตกรรมของตัวเขาเอง โดยทำเมคอัพเป็นรูกระสุนปลอม ๆ ที่ขมับของเขา และตกแต่งด้วยเลือดที่ไหลโชกออกมาจากบาดแผล 
 
เจ้าหน้าที่จัดการพาเรมอนไปยังทะเลทราย ให้เขานอนในหลุมที่ขุดไว้แล้วเพื่อถ่ายภาพ จากนั้นก็พาเรมอนไปซ่อนตัวในโรงแรมแห่งหนึ่งเป็นเวลา 3 วัน ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ แกล้งทำตัวเป็นมือปืนเพื่อนำภาพหลักฐานการตาย (ปลอม ๆ) ของเรมอนไปให้มาเรีย แล้วทำการจับกุมในที่สุด
 
ทั้งนี้คดีของมาเรียถึงชั้นศาลและเธอก็ได้รับโทษจำคุก 20 ปี ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2559 แต่ดคีของเรมอนเพิ่งจะกลายมาเป็นข่าวในตอนนี้ หลังเขาอนุญาตให้นำภาพการตายปลอม ๆ ของเขามาเผยแพร่ โดยจากนี้เรมอนกำลังเตรียมที่จะเปิดกิจการของตัวเองร่วมกับลูก ๆ พร้อมมองหาสาวคู่ใจคนใหม่ ที่พร้อมจะดูแลเขาหลังจากนี้ เพราะชีวิตของเขาต้องเดินหน้าต่อไปหลังผ่านพ้นเรื่องร้าย ๆ มาได้ 
 
ภาพจาก Montgomery County District Attorney's Office
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายจัดฉากทำเหมือนตัวเองถูกฆ่า หลังล่วงรู้แผนร้ายของเมีย ที่คิดจะฆ่าเขาจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:45 114,679 อ่าน
TOP