x close

เปิดวาร์ป !! เน็ตไอดอลกับการกินสาหร่ายสุดน่ารักจนกลั้นยิ้มไม่อยู่ !

Masita

          ปกติเห็นรูปบรรดาเน็ตไอดอลใน Facebook หรือ Instagram ก็ใจละลายกด Like กด Love ให้ทุกที ยิ่งล่าสุดได้เจอเหล่าเน็ตไอดอลออกมากินสาหร่ายผ่านแอพพลิเคชัน "มาชิตะท้ากลั้นยิ้ม" แอพสุดฮิตที่ใคร ๆ ก็เล่น บอกเลยว่าน่ารักน่าเลิฟมากจนต้องกระทืบไลค์รัว ๆๆ เพราะแค่เราได้เห็นหน้าและท่าทางสดใส ๆ ของพวกเขาแล้วเนี่ย ก็อดยิ้มไม่ได้ทุกที ไม่แปลกใจเลยล่ะ ที่ใคร ๆ ก็โหลดแอพพลิเคชันนี้มาเล่นจนกลายเป็นแอพสุดฮิตติดเทรนที่ใครไม่เล่นนี่ถือว่าเอาท์เลยล่ะ

          มาลองดูกันดีกว่าว่าเหล่าเน็ตไอดอลจะงัดเทคนิคอะไรมาทำให้พวกเรายิ้ม งานนี้บอกเลยว่ารับประกันความน่ารักสุด ๆ แค่กลั้นยิ้มได้ ก็ได้ลุ้นรับรางวัลง่าย ๆ ได้ทุกสัปดาห์

          สัปดาห์นี้ห้ามพลาดสุดยอดโทรศัพท์ที่กล้องแหล่มมาก ๆ อย่าง Huawei P10 สมาร์ทโฟนสุดเจ๋ง ที่มาพร้อมกล้อง Leica เสมือนคุณพกพาสตูดิโอถ่ายภาพในกระเป๋าของคุณ ให้เซลฟี่สวยจัดเต็มไม่มีสะดุด รับรองว่าภาพสวยคมชัดไม่แพ้เน็ตไอดอลอย่างแน่นอน ดีขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว ของรางวัลเด็ดขนาดนี้ คนท้ากลั้นยิ้มก็ดีงาม แล้วรออะไรล่ะ ลองมาดูภาพคนน่ารักกันก่อนแล้วไปดูของจริงกันในแอพพลิเคชันได้เลย !!!

          คนแรก "ตอย - ปิยะธิดา ชิตอรุณ" (IG: Thoy_piyatida) นักธุรกิจสาวสวยน่ารักจากคณะบัญชีฯจุฬา ดีกรีนักแสดงช่อง 7 มาพร้อมกับรอยยิ้มที่เห็นทีไร ก็ใจละลายทุกที น่ารักขนาดนี้ใครจะอดใจกลั้นยิ้มไว้ได้กันเล่า !

Masita
          ถัดมา "มิ้งค์ - ยูมิโกะ สุชิยะ" (IG: Minkumiko) ลูกครึ่ง 3 สัญชาติ ไทย-ญี่ปุ่น-อเมริกัน ที่คว้าตำแหน่งชนะเลิศการประกวดเวทีต่าง ๆ มากมาย แถมยังเคยเป็นพิธีกรรายการดาวกระจายมาด้วยนะขอบอก ความน่ารักสดใส เห็นแล้วกลั้นยิ้มได้ไงไหว

Masita

       
สาวคนต่อไป "เอลิส - สมณ โชติวิสิทธิ์" (IG: Elyselyses) สาวน้อยน่ารักอารมณ์ดี เจ้าของธุรกิจกระเป๋าสุดชิค มาพร้อมกับรอยยิ้มที่จะทำให้โลกของคุณกลายเป็นสีชมพูทั้งใบเลยล่ะ ฮั่นแน่ กลั้นยิ้มให้ได้น้า...

Masita

         
คนถัดมา "อัพ - ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง" (IG: uppoompat) หนุ่มอปป้า ซารางเฮ ที่บินไปถ่ายรายการ Babel 250 ถึงประเทศเกาหลี ความอปป้าทะลุจอ น่ารัก ขาวใส ละมุนละไม ดีต่อใจของเขา จะทำให้คุณฟินจนอดยิ้มไม่ได้เลยล่ะ

Masita

          "เน็ท - ธนเดช สวนียะ" (IG: Netzss) หนุ่มวิศวกรรมสุดเท่ ผมยาว มาดเซอร์ ที่สาว ๆ อาจจะเคยเห็นความน่ารักน่าหยิกของหนุ่มคนนี้รายการ I Can see your Voice มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่เชื่อได้เลยว่า ถ้าได้ดูคลิปหนุ่มเน็ทในแอพพลิเคชัน "มาชิตะท้ากลั้นยิ้ม" ใครเห็นก็ต้องพูดว่า เอาใจไปเลยค่า ระวังให้ดี ๆ นะ อย่าให้หนุ่มคนนี้ขโมยรอยยิ้มของคุณไปได้ล่ะ

Masita
 
        "บลู - พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ" (IG: Blue_Pongtiwat)
หนุ่มน้อยหน้าตี๋จากโรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก นักแสดงน้องใหม่ทางช่อง 7 ที่ครบสูตรจนสาวต้องกรี๊ด เรียนดี กีฬาเด่น เล่นดนตรีได้ หล่อน่ารักครบเซ็ทขนาดนี้ จะอดยิ้มไหวได้ไงนะ...

Masita

          แค่เห็นภาพแค่นี้ก็ใจละลายแล้วว แต่ถ้าอยากฟินต่อต้องลองไปดูคลิปกันได้ใน แอพพลิเคชัน "มาชิตะท้ากลั้นยิ้ม" หรือจะเข้าไปที่ www.masitaseaweed.com/dontsmile จะกลั้นยิ้มไหวไหม ถามใจเธอดู งานนี้ไม่ได้ฟินกับความน่ารักของเหล่าเน็ตไอดอลเพียงอย่างเดียวแน่นอน ใครกลั้นยิ้มหรือสร้างยิ้มให้ได้คะแนนสูงสุดในแต่ละสัปดาห์ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดฟินที่รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท ! ไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, Fujifilm XA-3, Samsung Galaxy S8 และแพ็คเกจทัวร์เกาหลี น่าโดนขนาดนี้ ต้องรับคำท้าแล้วล่ะ จะรอช้าทำไม โหลดเลยสิจ๊ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวาร์ป !! เน็ตไอดอลกับการกินสาหร่ายสุดน่ารักจนกลั้นยิ้มไม่อยู่ ! อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:37:48 8,855 อ่าน
TOP