x close

แก๊งโจ๋ค้ายาไลฟ์สดเฮฮาในรถ เจอตร.บุกจู่โจม รู้ตัวอีกที กระสุนมาเพียบ (มีคลิป)


แก๊งโจ๋ค้ายาไลฟ์สดเฮฮาในรถ

           สมาชิกแก๊งค้ายาวัยรุ่น อัดคลิปไลฟ์สดลงเฟซบุ๊ก ขณะนั่งร้องเพลงกันในรถ เจอตำรวจบุกจู่โจมรัวกระสุนใส่ วิ่งหนีก็สายเกินการณ์ ด้านชาวเน็ตชื่นชม ตำรวจทำถูกแล้ว

         กลุ่มวัยรุ่นชาวบราซิล 4 คน ได้อัดคลิปวิดีโอไลฟ์สดลงบนเฟซบุ๊ก ขณะที่พวกเขากำลังนั่งเล่นอยู่ในรถยนต์ โดยแต่ละคนต่างก็ร้องเพลงกันไปอย่างสนุกสนานครื้นเครง คลิปนี้ดูปกติธรรมดาเหมือนคลิปไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กของเด็กวัยรุ่นทั่ว ๆ ไป แต่แตกต่างกันตรงที่พวกเขาเป็นสมาชิกแก๊งค้ายาเสพติด พวกเขาไม่รู้ตัวว่ามีกองกำลังตำรวจกำลังติดตามพวกเขาอยู่ และกส่าจะรู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น ห่ากระสุนก็โปรยปรายลงมาใส่หลังคารถเรียบร้อยแล้ว



         โดยจากการายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนท้องถนนแห่งหนึ่งในกรุงริโอ เดอ จาเนโร เมืองใหญ่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศบราซิล โดยเด็กหนุ่มกลุ่มนี้กำลังจอดรถอยู่บนถนน พวกเขาอัดคลิปไลฟ์สด พร้อม ๆ กับร้องเพลงคลอไปด้วย โดยเด็กหนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊กได้เลื่อนโทรศัพท์มือถือ ถ่ายให้เห็นเพื่อน ๆ ทุกคนอย่างทั่วถึง

แก๊งโจ๋ค้ายาไลฟ์สดเฮฮาในรถ

         แต่อยู่ดี ๆ ก็มีเสียงปืน ปัง ปัง ปัง ดังขึ้นรัว ๆ ติดต่อกัน ตอนแรกเด็กวัยรุ่นแก๊งนี้ยังคงนั่งนิ่ง ๆ กันอยู่ เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งเสียงปืนดังขึ้นอีกชุด พวกเขาก็หันไปมองด้านข้าง แต่ก็สายเกินไปที่จะหลบหนี เพราะรถโดนกระหน่ำยิงจนพรุนไปแล้ว โทรศัพท์มือถือที่ใช้ไลฟ์สดตกลงบนพื้นรถด้านล่าง ถึงแม้ว่าจะมองไม่เห็นภาพอะไร แต่เสียงปืนยังคงดังให้ได้ยินอย่างต่อเนื่อง และเมื่อเสียงปืนเงียบลง ก็เหลือแต่เสียงเพลงที่เปิดอยู่ในรถ

แก๊งโจ๋ค้ายาไลฟ์สดเฮฮาในรถ

         รายงานระบุว่า การจู่โจมดังกล่าวคือหนึ่งในปฏิบัติการกวาดล้างแก๊งยาเสพติดในเมืองริโอเดจาโร ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการบุกจับตายโดยไม่มีการจับกุม ทั้งนี้เมื่อข่าวและคลิปวิดีโอลไลฟ์สดนี้ถูกเผยแพร่สู่สังคมออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็ชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพวกเขาทำหน้าที่ได้ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

https://www.youtube.com/embed/f94zFMsros4?feature=oembed


ภาพจาก Ahmed A. Abdallah



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋ค้ายาไลฟ์สดเฮฮาในรถ เจอตร.บุกจู่โจม รู้ตัวอีกที กระสุนมาเพียบ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:26:14 63,799 อ่าน
TOP