x close

ฉาวอีก ! ม.5 แค้น ม.6 ทวงหนี้บอล แทงกันบาดเจ็บ-เรียกพวกถล่มซ้ำถึง รพ.

นักเรียนแทงกัน

           ม.5 แค้น ม.6 ทวงหนี้พนันบอลทำอับอาย จึงลวงมาแทง แต่รุ่นพี่แย่งมีดกระซวกคืนเจ็บคู่-ยกพวกล้อมห้องกู้ชีพของโรงพยาบาล

           ในช่วงสัปดาห์นี้ตามหน้าสื่อจะเห็นข่าววัยรุ่นยกพวกกระทืบคู่อริถึงในโรงพยาบาลออกมาอยู่ตลอด ๆ อย่างล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุกลุ่มนักเรียนชายกว่า 10 คน รวมตัวปิดห้องศูนย์วิทยุกู้ชีพ โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี หลังนายเอและนายบี (นามสมมุติ) ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ และนายซี ถูกตีที่ศีรษะแตกถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว
นักเรียนแทงกัน

           จากการสอบสวนทราบว่า นายเอ นายบี นายซี เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน โดยนายบี และนายซี เรียนอยู่ชั้น ม.5 ส่วนนายเอ เรียนอยู่ชั้น ม.6 ก่อนเกิดเหตุ นายบีไปบอกนายซีว่า แค้นที่นายเอ มาทวงเงินที่เป็นหนี้พนันบอลออนไลน์ 8,000 บาท เพราะอับอายขายหน้า นายบี และนายซี จึงวางแผนให้นายเอมาเจอกันที่อ่างเก็บน้ำบ้านจั่น โดยหลอกว่าจะจ่ายหนี้ให้

นักเรียนแทงกัน

           เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายบี นายซี ยืนรออยู่บนประตูระบายน้ำโดยพกมีดมาด้วย จากนั้นนายเอ ก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา พร้อมเพื่อนอีกประมาณ 5 คน ซึ่งนายเอก็เข้ามาทวงเงินจนเกิดการโต้เถียงทะเลาะกัน นายบีจึงใช้มีดแทงชายโครงซ้ายนายเอได้รับบาดเจ็บ และได้ยื้อแย่งมีดกัน ส่วนนายบีก็ถูกแทงบาดเจ็บเช่นกัน ขณะที่เพื่อนของนายเอ ก็รุมทำร้ายนายซีด้วย จากนั้นทั้ง 3 คนเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เพื่อนของนายเอได้โทรศัพท์ตามเพื่อนมา และพยายามจะทำร้ายนายบีและนายซี ซึ่งหนีเข้าไปหลบในห้องศูนย์วิทยุหน่วยกู้ชีพ ก่อนที่ต่อมาตำรวจจะเข้ามาะงับเหตุเอาไว้ได้


           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ได้เรียกผู้ปกครองของทั้ง 3 คน มาพบที่โรงพักเพื่อแจ้งว่านักเรียนได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว และขอไกล่เกลี่ยกันเอง แต่คดีดังกล่าวเป็นคดีอาญา ยอมความไม่ได้ อีกทั้งยังก่อเหตุในสถานที่ราชการก็จะต้องดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวอีก ! ม.5 แค้น ม.6 ทวงหนี้บอล แทงกันบาดเจ็บ-เรียกพวกถล่มซ้ำถึง รพ. โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:57:18 2,390 อ่าน
TOP