x close

ฉาววงการผ้าเหลือง เปิดแชทพระ จ.น่าน ซื้อบริการเด็กหนุ่ม เจ้าคณะอำเภอสั่งสอบด่วน


ฉาววงการผ้าเหลือง

          แชทหลุดพระ 3 รูป วัดชื่อดัง จ.น่าน ซื้อบริการทางเพศเด็กหนุ่ม พบข้อความและภาพไม่เหมาะสมเพียบ ด้านเจ้าคณะอำเภอลั่น ถ้าผิดจริงจับสึกทันที

          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 โลกออนไลน์ได้เผยแพร่แชทเฟซบุ๊กสุดฉาว โดยอ้างว่าเป็นพฤติกรรมการพูดคุยกันของพระอาจารย์วัดดัง 3 รูป ใน จ.น่าน โดยพูดคุยกับเด็กหนุ่มนายหน้า เพื่อซื้อ-ขายบริการเด็กผู้ชาย ซึ่งมีการต่อรองตกลงราคา และนัดหมายส่งตัวเด็กที่วัด
          สำหรับบทสนทนาในแชทดังกล่าว พบว่ากลุ่มพระได้พูดคุยซื้อ-ขายบริการเด็กหนุ่มมายาวนานตั้งแต่ปี 2559 จนถึงล่าสุดเมื่อเดือนกรกฎาคมปีนี้ โดยมีข้อความในลักษณะทางเพศ เช่น "ใครเปิดซิงมิก", "ส่งบัญชีมา พรุ่งนี้จะไปโอน อยากกินมิกมากกว่า", "พระอาจารย์ถ้าเสียบน้องผมจะให้มันกี่บาท", "พามาเน้อ พันนึง" พร้อมรูปเด็กผู้ชาย รวมถึงข้อความที่ไม่เหมาะสมอีกหลายข้อความ จนกลายเป็นที่วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างมากในชั่วโมงนี้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ พระครูสิรินันทวิทย์ เจ้าคณะอำเภอเมืองน่าน กล่าวว่า ตอนนี้เตรียมตั้งคณะกรรมการสอบสวน และเตรียมสืบหาพระที่ปรากฏอยู่ในแชท เพื่อนำตัวมาให้คณะกรรมการสอบสวน หากพบว่ามีความผิดจริง ก็จะมีบทลงโทษให้พ้นจากการเป็นพระ และต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

ฉาววงการผ้าเหลือง !

ฉาววงการผ้าเหลือง !

ฉาววงการผ้าเหลือง !

ฉาววงการผ้าเหลือง !

ฉาววงการผ้าเหลือง !



ภาพและข้อมูลจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาววงการผ้าเหลือง เปิดแชทพระ จ.น่าน ซื้อบริการเด็กหนุ่ม เจ้าคณะอำเภอสั่งสอบด่วน อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:55:06 36,827 อ่าน
TOP