x close

แม่ค้าขอความช่วยเหลือ โอนเงิน 2 แสนผิดบัญชี แต่เสี่ยเจ้าของเต็นท์รถยังไม่คืน


โอนเงิน 2 แสนผิดบัญชี

        แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวเศร้า โอนเงินเก็บค่อนชีวิตผิดบัญชี เสี่ยเจ้าของเต็นท์รถสิบล้อ ย่านพระประแดง  ยังไม่คืน วอนกระแสสังคมช่วยด้วย

        เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 นางสาวณทชา อยู่ประพัต วัย 42 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวบริเวณสี่แยกยืนยง เขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ขอความช่วยเหลือต่อสื่อมวลชนว่า ตนนั้นโอนเงิน 2 แสนบาทผิด ไปเข้าบัญชีเสี่ยเจ้าของเต็นท์รถสิบล้อ ย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ แต่ถูกปฏิเสธการคืนเงินทั้งที่มีหลักฐานครบ โดยเงินดังกล่าวนั้น เป็นเงินที่ญาติตนขอยืม ตนจึงโอนเงินเพื่อให้เขายืมครั้งละ 1 แสนบาท


        อย่างไรก็ตาม วันต่อมาญาติได้โทรศัพท์มาถามว่าโอนหรือยัง ทำให้ตนตกใจมาก พอสอบถามรายละเอียดก็รู้ว่าโอนเงินผิดบัญชี ส่วนสาเหตุที่กล้าโอนทั้งที่ไม่ใช่ชื่อญาติ เป็นเพราะว่า ญาติเคยให้โอนแบบนี้มาแล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร ครั้งนี้ยอมรับว่าผิดจริง

        ขณะที่ตอนติดต่อขอคืนเงินจากเสี่ยเต็นท์รถนั้น ก็มีข้ออ้างต่าง ๆ นานา เช่น ไม่มีเวลาไปตรวจสอบบัญชี เพราะมีเงินเข้าหลายทาง



        สุดท้าย เงินที่โอนผิดไปเป็นเงินเก็บของตนที่เก็บมาค่อนชีวิต อยากให้เสี่ยเต็นท์รถโอนกลับโดยเร็ว ไม่อยากให้ไปถึงตำรวจ เสียเวลาค้าขาย และวอนขอกระแสสังคมช่วยติดตามเงินด้วย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าขอความช่วยเหลือ โอนเงิน 2 แสนผิดบัญชี แต่เสี่ยเจ้าของเต็นท์รถยังไม่คืน อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:03:20 40,315 อ่าน
TOP