x close

หนุ่มใหญ่บุกยิงอุกอาจ กลาง รพ. หลังง้อเมียไม่สำเร็จ ก่อนยิงตัวเอง


ยิงเมีย

          หนุ่มใหญ่บุกยิงอดีตภรรยา กลางโรงพยาบาล ได้รับบาดเจ็บสาหัส มือทะลุ ด้านเจ้าตัวหลบหนี ก่อนยิงตัวตายตาม พร้อมจดหมายลาตาย อาการสาหัสด้วยเช่นกัน

          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้ออกติดตามจับกุมตัว นายสนั่น ชัยวงค์สา อายุ 39 ปี หลังก่อเหตุยิง นางสร้อยฟ้า จอมคำ อายุ 45 ปี อดีตภรรยา ถึงห้องทำงานที่ศูนย์อนามัยที่ 1 เชียงใหม่ จนได้รับบาดเจ็บถูกยิงมือขวาทะลุ ก่อนจะหลบหนีไปอย่างใจเย็น

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวนายสนั่น พบว่าได้หลบหนีกลับไปที่ห้องพักคอนโดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อติดตามไปก็พบว่านายสนั่นใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน จ่อยิงขมับขวาตัวเอง บริเวณหลังห้องพักชั้น 4 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจต้องพังประตูเข้าไปช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่



ยิงเมีย

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในห้องพัก พบอาวุธปืนของกลาง เป็นปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .22 และจดหมายเขียนข้อความว่า "พ่อและแม่ เกิดมาชาติหน้า ขอเป็นลูกแม่กับพ่อทุกชาติ", "ฉันไม่รู้ว่าฉันผิดอะไร เกิดมาชาตินี้ฉันรักเธอแอร์ ฉันขอเป็นคนรักเธอทุกชาติไป"

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน น.ส.จารวี หล่ายเจริญ อายุ 25 ปี เพื่อนร่วมงานของนางสร้อยฟ้า ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะกำลังรับประทานอาหารในห้องทำงานด้วยกัน 3 คน นายสนั่นได้เข้ามาหาและง้อขอคืนดีซึ่งก็พูดจากันธรรมดา แต่จู่ ๆ ก็ชักปืนออกมาจ่อที่ศีรษะ แต่นางสร้อยฟ้าใช้มือปัดจนเกิดการชุลมุนและต่อสู้กัน ตนเองและเพื่อนตกใจพากันวิ่งหนีออกมาจากห้อง และคนร้ายก็ได้วิ่งหลบหนีไป เมื่อเข้าไปดูในห้องพบว่านางสร้อยฟ้าได้รับบาดเจ็บ จึงช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

ยิงเมีย

ยิงเมีย

ยิงเมีย

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่บุกยิงอุกอาจ กลาง รพ. หลังง้อเมียไม่สำเร็จ ก่อนยิงตัวเอง อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:18:10 8,872 อ่าน
TOP