x close

คนร้ายฉก 6 ล้าน จากรถขนเงินกลางลานจอดห้างดัง เชื่อ เกลือเป็นหนอน !

ปล้นรถขนเงิน

           เร่งหาหลักฐาน ปมคนร้ายฉก 6 ล้าน จากรถขนเงินที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต วงจรปิดพบกระบะต้องสงสัย เบื้องต้นคาดเกลือเป็นหนอน

           เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 1 และตำรวจในพื้นที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ร่วมกันประชุมหาแนวทางติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุลักถุงใส่เงินของบริษัท Brinks จำกัด ย่านสีลม ไป 2 ถุง รวมเป็นเงิน 6 ล้านบาท หลบหนีไป เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภายในลานกว้างก่อนเข้าลานจอดรถห้างเซ็ลทรัล เวสต์เกต 
ปล้นรถขนเงิน

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองวิทยาการได้มาเก็บร่องรอยลายนิ้วมือที่รถขนเงินไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามรายทาง สอบปากคำพนักงานขนเงิน สอบพยานแวดล้อมเพื่อหาหลักฐานในการนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดี รวมทั้งติดตามเงินสดที่หายไปกลับคืนมา

           จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนำชัย จีหนู เจ้าหน้าที่ขนเงิน กับนายสมยศ คำอุ่น ซึ่งทำหน้าที่ขับรถ ได้ขับรถมาจอดยังจุดเกิดเหตุเพื่อเข้าไปรับเงินจากร้านทรูภายในห้าง แต่เมื่อกลับมาที่รถพบว่าประตูรถเปิดอ้า ก่อนพบว่าถุงเงินที่รับมาจากธนาคารไทยพาณิชย์ หายไป 2 ถุง ถุงละ 3 ล้านบาท ส่วนอีก 11 ถุง ซึ่งเป็นเงินปลีกย่อยไม่มากคนร้ายไม่ได้แตะต้อง


ปล้นรถขนเงิน

            ทั้งนี้นายนำชัยกับนายสมยศ ยืนยันว่า ระหว่างขึ้นไปรับเงินที่บริษัททรูได้ทำการล็อกประตูรถขนเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ทราบว่าประตูเปิดอ้าได้อย่างไร เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบแล้วไม่พบร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใด เบื้องต้นได้นำตัวนายนำชัยกับนายสมยศไปสอบสวนเพื่อหาที่มาที่ไปอย่างละเอียด
   
            ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ พบรถต้องสงสัยเป็นรถปิกอัพ อีซูซุ ขับวนเวียนไปมาหลายรอบใกล้จุดที่รถขนเงินจอดอยู่ แต่กล้องไม่สามารถเห็นภาพระหว่างคนร้ายมาเปิดรถหยิบถุงเงิน เบื้องต้นจึงเชื่อว่าน่าจะมีเกลือเป็นหนอนคอยชี้เป้าให้คนร้ายลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายฉก 6 ล้าน จากรถขนเงินกลางลานจอดห้างดัง เชื่อ เกลือเป็นหนอน ! อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:01:21 9,835 อ่าน
TOP