อยากดูหนัง เล่นเกมส์ชัดๆ ในสมาร์ทโฟน ต้องฟังทางนี้


1. สัญญาณอินเทอร์เน็ตต้องดี
 
OPPO F5

          สำคัญมากๆ เลยหากต้องการดูหนัง หรือเล่นเกมส์ออนไลน์ที่ต้องดูด้วยความละเอียดสูงๆ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชม เราจำเป็นต้องมีสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่ดี และถ้าให้ดีสุดๆ ควรจะเป็น Wifi หรือ 4G เพื่อให้ตัวเครื่องปรับความคมชัดที่สูงที่สุด

2. อย่าลืมปรับระดับความชัด

OPPO F5

OPPO F5
 
          หลายๆ คนเวลาดูคลิปใน YouTube หรือเวลาเล่นเกมส์อย่าง ROV มักจะชอบลืมปรับระดับความชัด จนทำให้ภาพที่ได้ ไม่ชัดหรือไม่ละเอียด เราขอแนะนำว่าให้ปรับก่อนดูหรือก่อนเล่นกันด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่เซงกับภาพแตกๆ เป็นพิกเซลอีกต่อไป


3. ใช้สมาร์ทโฟนที่มีความชัดระดับ FHD+
 
OPPO F5

          อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆ เลยสำหรับการดูหนังหรือเล่นเกมส์ผ่านมือถือ เพราะต่อให้คุณมีสัญญาณอินเตอร์เน็ทที่ดีหรือปรับระดับความชัดแล้ว แต่ถ้าคุณมีสมาร์ทโฟนที่ความละเอียดน้อย ยังไงภาพที่ออกมา ก็ไม่ดีอยู่ดี ดังนั้นสเปคของมือถือจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ในที่นี้เราหมายถึงความชัดของภาพ ที่ควรจะเป็นระดับ FHD+ เพราะมันคือความคมชัดที่ดีที่สุดที่สามารถมอบประสบการณ์การดูหนังหรือเล่นเกมส์ได้อย่างเต็มอรรถรส จากภาพ จะเห็นได้ชัดเลยว่าสมาร์ทโฟนที่มีความชัดระดับ FHD+ และ HD ต่างกันอย่างสิ้นเชิง

OPPO F5
 
          ซึ่งในช่วงนี้ก็เพิ่งมีสมาร์ทโฟนรุ่นนึงออกมาที่มีสเปคดีงามขนาดนี้ นั่นก็คือ OPPO F5 แถมสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมาพร้อมหน้าจอแบบ Full Screen ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูหนังหรือเล่นเกมส์ เพราะให้ภาพที่เห็นชัดเต็มตามากยิ่งขึ้นอีกด้วย อีกทั้งยังมาในราคาที่คุ้มแสนคุ้มเพียง 9,990 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

          สำหรับใครที่สนใจ OPPO F5 เครื่องนี้ เค้าจะเริ่มขายวันแรกตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้แล้วนะจ๊ะ เห็นว่าช่วง Pre-order นี่ก็ฮอตมากๆ ด้วย ถ้าอยากได้ ก็ต้องรีบกันหน่อยน้า ช้าหมดอดนะจะบอกให้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากดูหนัง เล่นเกมส์ชัดๆ ในสมาร์ทโฟน ต้องฟังทางนี้ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:51:38 17,464 อ่าน
TOP