x close

ประกาศหาตัว...กลุ่มเด็กนักเรียนวิ่งคู่ ตูน บอดี้สแลม หลังร้านค้ามอบรองเท้าวิ่งให้


กลุ่มเด็กนักเรียนวิ่งคู่ ตูน บอดี้สแลม

           เพจรองเท้าแบรนด์เนมมือสอง ตามหากลุ่มเด็กใส่ชุดนักเรียน ร่วมวิ่งกับ ตูน บอดี้สแลม ตั้งใจมอบรองเท้าวิ่งให้ใส่ฟรี ๆ

          เต็มไปด้วยความน่าประทับใจตลอดเส้นทาง สำหรับ โครงการก้าวคนละก้าว ของ ตูน บอดี้สแลม เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่จะวิ่งจากใต้สุดที่ อ.เบตง จ.ยะลา สู่เหนือสุด อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อนำรายได้ไปจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลศูนย์ 11 แห่ง ที่ไม่ว่า ตูน บอดี้สแลม จะผ่านเส้นทางใด ก็มักจะมีแฟนคลับมาให้กำลังใจ รวมถึงร่วมวิ่งไปด้วยกันอยู่เสมอ
           อีกหนึ่งภาพที่หลายคนเห็นแล้วอดอมยิ้มตามไม่ได้ คือ ภาพที่กลุ่มเด็กหลายคน ซึ่งใส่ชุดนักเรียน กำลังวิ่งไปพร้อม ๆ กับ ตูน บอดี้สแลม ด้วยความสนุกสนานและยิ้มแย้ม เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่ม ที่แม้จะเหนื่อยจากการวิ่ง แต่ก็ยังมีรอยยิ้มออกมาเพราะความน่ารักของเหล่าเด็ก ๆ นั้น

           เกี่ยวกับภาพนี้ยังมีเรื่องราวดี ๆ ตามมาอย่างต่อเนื่อง วันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก รองเท้าแบรนด์เนมมือสอง By 239 Shop ได้ประกาศตามหากลุ่มเด็ก ๆ ในภาพ โดยมีความประสงค์จะมอบรองเท้าวิ่งให้กับน้อง ๆ กลุ่มนี้แบบฟรี ๆ พร้อมวอนให้ผู้ที่ทราบที่อยู่ของน้อง ๆ ติดต่อเข้ามาที่เพจเพื่อหาช่องทางการมอบให้ต่อไป

กลุ่มเด็กนักเรียนวิ่งคู่ ตูน บอดี้สแลม

           ทั้งนี้หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้คนในโลกออนไลน์ต่างแชร์ออกไปมากมาย เพราะหวังช่วยให้น้อง ๆ ได้มีรองเท้าวิ่งดี ๆ ไว้ใส่ออกกำลังกายต่อไป ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยว่า กลุ่มเด็ก ๆ ในภาพนี้อยู่ที่โรงเรียนบ้านสะกอม อ.จะนะ จ.สงขลา

ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก รองเท้าแบรนด์เนมมือสอง By 239 Shop
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประกาศหาตัว...กลุ่มเด็กนักเรียนวิ่งคู่ ตูน บอดี้สแลม หลังร้านค้ามอบรองเท้าวิ่งให้ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:34:13 144,140 อ่าน
TOP