x close

โป๊ะแตก หนุ่มใช้ชื่อเด็ก โกงอายุประกวดต่อกันดั้ม เจอจับได้แล้วยังแถ ?!



         โป๊ะแตก หนุ่มใช้ชื่อเด็ก โกงอายุประกวดต่อกันดั้ม เจอจับได้แล้วยังแถ ชื่อเด็กได้รางวัล แต่ดันไปรับรางวัลแทน ทำทองไม่รู้ร้อน ไม่แจกแจงอธิบาย

         วันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความจากสมาชิกเพจที่ระบุว่า ในการแข่งขัน GUNPLA BUILDERS WORLD CUP 2017 ที่มีการตัดสินวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และผู้ได้รับรางวัลอันดับที่ 3 ในรุ่นอายุตั้งแต่ 15-20 ปี นั้น ไม่สามารถมารับรางวัลได้ และมีคนมารับแทน ตนจึงค้นเฟซบุ๊กผู้ที่มารับรางวัลแทนกลับพบว่ามีการโพสต์รูปถ้วยรางวัล และรูปงานอื่น ๆ ที่คล้ายกับผู้เข้าประกวดที่ได้รางวัล ขณะที่ตนเข้าไปดูเฟซบุ๊กผู้ที่ได้รับรางวัลกลับไม่มีการโพสต์ภาพเกี่ยวกับการแข่งขัน ซึ่งผิดวิสัยวัยรุ่นที่ทำอะไรมักจะโพสต์ลงโซเชียล

         และเมื่อกลับไปดูที่เฟซบุ๊กของคนที่รับรางวัลแทน กลับมีการโพสต์อัปเดตขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ และโพสต์ข้อความบ่นเหมือนทำงานเอง และน่าสงสัยว่า งานของเด็ก แต่ทำไมคนรับรางวัลแทนถึงได้มีรูปการทำงาน และไม่มีเด็กมาเกี่ยวข้องเลย หากคนคนนี้ทำเองทั้งหมด และฝากเด็กส่งประกวดนั้น ไม่ยุติธรรมกับเด็กคนอื่นเอาเสียเลย เหมือนเป็นการใช้ชื่อเด็กสมัครแล้วตัวเองล่ารางวัล


         ต่อมาก็ได้มีการสอบถามไปยังคนรับรางวัลแทน กลับเจอแต่คำบ่ายเบี่ยง เสียดสี และเด็กที่มีชื่อลงประกวดก็ออกมาแก้ข่าว ถ่ายรูปถือของ แต่ไม่ขอพูดอะไร ด้านคนรับรางวัลแทนก็ทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อน ไม่ยอมแจกแจงหลักฐานให้กระจ่าง มีแต่โพสต์เสียดสี หรือบอกว่าถ้าอยากเจอให้มาหาที่บ้าน ซึ่งตนได้แจ้งทางการประกวดไปก็ไม่มีความคืบหน้า ปล่อยไว้ต่อไปก็คงจะเนียนโกงเด็กไปเรี่อย ๆ




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะแตก หนุ่มใช้ชื่อเด็ก โกงอายุประกวดต่อกันดั้ม เจอจับได้แล้วยังแถ ?! อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:31:23 23,551 อ่าน
TOP