x close

ย้อนชมกระแสของ สาวเจนี่ เทียน ที่ไม่ว่าทำอะไรก็เป็นกระแส !!!!


          ช่วงนี้ข่าววงการบันเทิงในบ้านเรามีเรื่องราวร้อน ๆ มาให้ติดตามกันอยู่ทุกวันเลยทีเดียว แต่ถ้าย้อนกลับไปเชื่อว่า ทุกบ้านไม่มีใครไม่รู้จัก "ใจเริง"

          กับบทบาทในละคร ที่โด่งดังพลุแตก และมีแฮชแทคในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม กับวลียอดฮิต อย่ามาใจเริงนะ แต่ช่วงเดียวกันนั้นเองกับกระแสละครเพลิงบุญ ของสาวเริง (เจนี่)

          ก็มีกระแส "#อยากสวยไม่ต้องทน" ของสบู่สมุนไพรวิปโฟม แพรอท เฮอร์เบิล กับความสวยสุดฟินของ เจนี่ ที่กำลังถูกรีวิวและกล่าวขวัญถึงอย่างถล่มทลาย มาก่อนหน้านี้ 
 

อยากสวยไม่ต้องทน

          เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้มีการออกไวรัล  "#อยากสวยไม่ต้องทน" ที่สร้างกระแสจิกกัด แทงใจดำสาว ๆ ได้เจ็บแสบไม่แพ้กับสิ่งที่สาวหลาย ๆ คน ต้องเคยผ่าน ด้วยการเปิดสารพัดวิธีแปลก ที่ผู้หญิงต้องอดทนทำ ทั้งการขัด ถู ความเจ็บปวด ความแสบผิวในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อแลกกับความสวย ความขาว จนเพจยอดนิยมต่าง ๆ เช่น ใต้เตียงดารา, ขอแชร์นะ, ผู้หญิง Beauty Community  ต้องขอแชร์เรื่องโดน ๆ บ้าง

          ทิ้งท้ายไวรัลด้วย แพ็คสวย ๆ ที่มีหน้านางเอกดังอย่างเจนี่ เทียนไว้เบา ๆ พร้อมแคปชั่น #อยากสวยไม่ต้องทน ใช้แพรอท เฮอร์เบิล ก่อนปล่อยโฆษณาเต็มรูปแบบที่ฉีกกฏการโฆษณาเดิม ๆ ด้วยลุคหรูมีสไตล์ ที่มาพร้อมกับความสวยฟินของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เป๊ะทุกมุม พร้อมท่าเล่นวิปสุดฟิน และสายตาของเจนี่ก็ชวนมอง จ้องตาต่อตาจนต้องอยากลอง  เรียกว่าดูจบอินและฟินกับความละเอียดเนียนนุ่มของวิปโฟม ที่สุดของการผลัดเซลล์ผิวหมดอายุอย่างอ่อนโยน กับ Hashtag โดนใจไปทั่วบ้านทั่วเมืองว่า #เจนี่จะไม่ทน #อยากสวยไม่ต้องทน ว่าแล้วอย่าลืมลองเองว่าจะขาวและฟินขนาดไหน


อยากสวยไม่ต้องทน

          และยิ่งใหญ่สมกับการครองใจผู้บริโภคด้วยประสบการณ์มายาวนานกว่า 70 ปีแห่งศาสตร์สมุนไพรธรรมชาติจากนกแก้ว ของบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC ในการเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมสบู่สมุนไพร 2 in 1 แพรอท เฮอร์เบิล มิติใหม่ที่มาเขย่าวงการของสบู่ เพราะสามารถใช้ได้ทั้งแบบฟองนุ่มและแบบวิปโฟมเนื้อแน่นอ่อนโยนต่อผิว ซึ่งถูกคิดค้นพร้อมพัฒนาออกสินค้าตัวใหม่นี้มาเพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพผิวของสาว ๆ ให้เลือกใช้ได้ตรงใจ 3 สูตรด้วยกัน ได้แก่ สูตรมะนาวคาเวียร์ ไวท์เทนนิ่ง (ผิวใส สวยได้ในก้อนเดียว) สูตรขมิ้น มะรุม มะขาม (ผิวผุดผ่อง เปล่งประกาย) และสูตรมังคุดสกัด แอนตี้แอคเน่ (ผิวเนียนใส ไร้สิวและผดผื่น) พร้อมกับการโชว์ผิวสวย เนียนใส เป็นธรรมชาติของเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

อยากสวยไม่ต้องทน

อยากสวยไม่ต้องทน

อยากสวยไม่ต้องทน

          รวมถึงการให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับคุณสมบัติของส่วนผสมสำคัญอันเลอค่าอย่างมะนาวคาเวียร์ ที่มาของความสวยได้ไม่ต้องทน โดย พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล (หมอผิง) ใน FB Fanpage : PleasehealthBooks ว่า มะนาวคาเวียร์ คือสายพันธุ์ใหม่ที่กำลังโด่งดังเป็น Super Food ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหลายประเทศ อีกทั้งนักวิจัยยังยกให้เป็นสุดยอดของมะนาวอันเป็นต้นกำเนิดของสารบำรุงผิวที่ล้ำค่า ซึ่งถูกเลือกใช้โดยแบรนด์เครื่องสำอางราคาแพง เพราะมีกรดอ่อน ๆ อย่าง ไกลโคลิก แลคติก มาลิก และซิตริก เป็นคุณสมบัติที่สำคัญ ในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวหมดอายุอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สามารถช่วยให้กระบวนการผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามกระบวนการตามธรรมชาติ ผลที่ได้คือช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำแลดูสดใสขึ้นอย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว
 
อยากสวยไม่ต้องทน

          นอกจากนี้ยังมีเหล่าบิวตี้ บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง ได้เดินช้อปเลือกซื้อกันมาทั้ง 3 สูตร เพื่อพิสูจน์และคอนเฟิร์มแล้วว่า ฟองนุ่ม วิปโฟมเนื้อแน่นของสบู่สมุนไพร 2 in 1 แพรอท เฮอร์เบิล สามารถล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างรองพื้น แป้งพัพ แบบกันน้ำ บนผิวได้อย่างหมดจด แม้ใช้คลีนซิ่งเช็ดซ้ำก็ไม่ทิ้งคราบเครื่องสำอางไว้ ผิวสะอาด ไม่แห้งตึง ไม่แสบ ไม่ทำร้ายผิว โดยเฉพาะนางเอกคนสำคัญอย่างสูตรมะนาวคาเวียร์ ไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมดอายุได้อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวขาว สวย เนียนใส อย่างเป็นธรรมชาติ และพร้อมที่จะสวยได้แบบไม่ต้องทนแสบผิวอีกต่อไป

https://www.youtube.com/embed/Zj0skUQ97VU?feature=oembed


https://www.youtube.com/embed/iJVw4cyKKbI?feature=oembed


https://www.youtube.com/embed/3kXP4FaGcSA?feature=oembed


          หากอยากสวยไม่ต้องทนแบบนี้ เพราะ #เจนี่จะไม่ทน สามารถหาซื้อสบู่สมุนไพร 2 in 1 แพรอท เฮอร์เบิล เลือกสูตรที่เหมาะกับความต้องการของผิวตัวเองมาลองพิสูจน์กันได้ที่ 7–Eleven, Big C, Tesco Lotus, Tops ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าใกล้บ้านคุณ ในราคาเบา ๆ ก้อนละ 48 บาทเท่านั้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนชมกระแสของ สาวเจนี่ เทียน ที่ไม่ว่าทำอะไรก็เป็นกระแส !!!! อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 08:37:56 10,483 อ่าน
TOP