x close

นักเรียน ม.ปลายทั่วประเทศ แห่ติวเข้มกับ "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ฟิตสมอง พิชิต TCAS"




นักเรียน ม.ปลายทั่วประเทศ แห่ติวเข้มกับ
"แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ฟิตสมอง พิชิต TCAS"
เผยเปิดสัญจร 4 ภาค มีนักเรียนร่วมโครงการกว่า 120,000 คน

          การสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยนับเป็นการสอบครั้งยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตของนักเรียนทุกคน เพราะหมายถึงเส้นทางที่นำไปสู่อาชีพในอนาคตที่นักเรียนทุกคนใฝ่ฝันได้ชัดเจนขึ้นอีกขั้นหนึ่ง ดังนั้นน้องๆ นักเรียนทุกคนต้องทุ่มเท และตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะพิชิตการสอบครั้งยิ่งใหญ่นี้ไปให้ได้ เพื่อไปให้ถึงจุดหมายที่ตั้งใจไว้

          "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์" ครั้งที่ 29 ฟิตสมอง พิชิต TCAS สุดยอดโครงการติวเข้มที่ยิ่งใหญ่ของประเทศ ด้วยเทคนิคการจำแม่น คิดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ จากสุดยอดอาจารย์ติวชื่อดังระดับประเทศ โดยปีนี้จัดให้มีการติวสดสัญจรขึ้น 4 ภาค 4 จังหวัด เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ร่วมติวเข้มฟิตพลังสมองไปกับโครงการอีกด้วย ตลอดเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งภาคเหนือที่ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ภาคกลาง ที่ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภาคใต้ที่ หาดใหญ่ฮอลล์ ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ ขอนแก่นฮอลล์ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดขอนแก่น โดยทุกที่จัดให้มีถ่ายทอดสดผ่านอินเตอร์เนตที่ https://www.facebook.com/BRANDSWorldThailand

          สำหรับโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ได้รับพระกรุณาธิคุณจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จไปทรงเปิดโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2560 เวลา 11.00 น. ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ หาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

          ส่วนภูมิภาคต่างๆ ได้รับเกียรติจาก หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมด้วย 2 ดาราวัยรุ่นชื่อดัง โอบ-นิธิ วิวรรธนวรางค์ และ เจมส์- ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ พรีเซ็นเตอร์โครงการฯ รวมสัญจรในครั้งนี้ด้วย

          นายดำรงค์ ศรีพระราม รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายบริหารกิจการภายใน มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ ประธานคณะกรรมการดำเนินการโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ กล่าวว่าโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ครั้งที่ 29 นี้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เพราะแต่และภาคได้รับความสนใจจากนักเรียนเข้าร่วมติวเข้มกับโครงการฯ เป็นจำนวนมาก โดยดูยอดรวมของนักเรียนที่สมัครเข้าร่วมโครงการฯ ถึง 120,000 คน จากเดิมที่เราตั้งเป้าไว้เพียง 80,000 คนเท่านั้น ทั้งนี้ทางโครงการได้จัดเตรียมหนังสือคู่มือการสอนเข้ามหาวิทยาลัยที่สรุปเนื้อหาอัดแน่นครบทุก 7 วิชา 7 เล่ม จำนวน 80,000 ชุด สำหรับนักเรียนที่สมัครเข้าร่วมโครงการฯ 80,000 คนแรก โดยนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

          ขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด มูลนิธิเพื่อพัฒนาการศึกษาไทย เครือเบทาโกร และ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ที่ต้องการส่งเสริมเยาวชนในด้านการศึกษา และอนาคตเด็กไทย

          รวมถึงอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดังหลายท่านที่มาร่วมติวฯ อ.สุธี อัสววิมล (พี่โหน่ง) อ.กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์ (ครูลิลลี่) อ.กฤตน์ ชื่นเป็นนิจ อ.เศรษฐกาณต์ ปิติไชยเจริญ (พี่ต้อม) อ.อริสรา ธนาปกิจ (ครูพี่แนน) อ.ธนัช ลาภนิมิตรชัย (ครูพี่หมุย) อ.อำพล ขวัญพัก (ครูกาแฟ) อ.ชัย ลาภเพิ่มทวี  อ.สมศรี ธรรมสารโสภณ อ.กรกฤช ศรีวิชัย (ครูติ่ง)นพ.วีรวัช เอนกจำนงค์พร (พี่วิเวียน) อ.นิทัศน์ ยศธสาร (ครูแจ๊กกี้) อ.อภิชัย ใจจิตร (ครูพี่ฟิวส์)อ.ภาคภูมิ อร่ามวารีกุล (พี่แท็ป)

          โดยมี 2 ตัวแทนนักเรียนที่เข้าร่วมติวกับโครงการฯ ได้มาเปิดใจถึงโครงการว่า "ผมได้ยินชื่อโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์มานานแล้ว และตั้งใจว่าจะต้องเข้าร่วมติวกับโครงการให้ได้ ผมและเพื่อนๆ ติดตามข่าวสารจากทางเว็บไซต์ตลอดจนได้มาเข้าร่วมติวในวันนี้ครับ ผมอยากเป็นวิศวะก็เลยชื่นชอบติวเตอร์พี่โหน่ง สอนวิชาฟิสิกส์ เป็นพิเศษ หลังจากที่ติวแล้วนำกลับไปใช้ได้เยอะเลยครับ ซึ่งผมได้เนื้อหาสรุปที่กระชับ และเทคนิคที่ทำให้เข้าใจง่าย รวมทั้งได้รับหนังสือติวที่สามารถนำกลับไปทบทวนสิ่งที่ติวไป และสามารถไปดูติวย้อนหลังได้ในอินเตอร์เน็ตได้อีกด้วย" นายชัชวาล มอและ นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ กรุงเทพฯ

          ด้านนางสาวกนกพร กฤษฎีรัตนมณี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ "ตั้งใจมาติวให้เต็มที่ทุกวิชาเลย ครบทุกวัน มาแล้วจะเห็นว่าเพื่อนๆ ทุกคนตั้งใจเรียนกันมาก อาจารย์ทุกท่าน่ารักมาก สอนเข้าใจง่าย สนุกมีสาระ เคล็ดลับในการเตรียมตัวสอบเฉพาะตัวของหนูคือการทบทวนหนังสือเยอะๆ และฝึกทำโจทย์บ่อยๆ รวมทั้งมาเข้าร่วมติวกับโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ด้วยค่ะ สำหรับเพื่อนๆ หรือรุ่นน้องที่จะมาติวกับแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมแต่เช้า พกสมุดมาจดเพิ่มด้วย เพื่อจะได้ข้อมูลที่ครบถ้วนยิ่งกว่าในห้องเรียนอีกค่ะ และหวังว่าเพื่อนๆทุกคนที่มาติวร่วมกันในปีนี้จะสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจไว้นะคะ"




























เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียน ม.ปลายทั่วประเทศ แห่ติวเข้มกับ "แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ฟิตสมอง พิชิต TCAS" โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:16:57 1,687 อ่าน
TOP