x close

กิตติ ดัสกร ย้ำยังรัก คิตตี้ อดีตภรรยา ยันเป็นคนดี..ไม่ทอดทิ้งแม้เลิกราไปแล้ว

กิตติ ดัสกร

          กิตติ ดัสกร เปิดใจ..ยังรักและผูกพัน คิตตี้ อดีตภรรยา แม้จะเลิกรากันไปแล้ว เพราะเขาไม่ทิ้งตอนล้มป่วย เผยพร้อมกลับคืนสู่วงการ หากรักษาตัวหายดี

          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 รายการ Apop บันเทิง 34 ทางช่อง AMARIN TV รายงานบทสัมภาษณ์ กิตติ ดัสกร อดีตดาราชื่อดัง ที่ล้มป่วยจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ถึงอาการป่วยล่าสุดหลังได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนพ้องนักแสดง รวมถึงประเด็นดราม่ากับอดีตภรรยาสาววัย 28 ปี คิตตี้ ศศิประภา ว่า ตอนนี้ร่างกายเริ่มดีขึ้น ทางคุณหมออนุญาตให้กลับไปรักษาตัวที่บ้านได้แล้ว แต่ก็ยังติดปัญหาด้านการมองเห็นจากโรคเบาหวาน
กิตติ ดัสกร

          ทั้งนี้ ในส่วนของประเด็นอดีตภรรยานั้น ตนก็ยังรักเขาเหมือนเดิม "ในฐานะที่อดีตเขาเป็นภรรยา แต่มีน้ำใจเข้ามาดูแลเราก็โอเค ดีกว่าเขาทอดทิ้งไปเลย มันก็ยังมีความรักอยู่เพราะอยู่กันมานาน อยู่กัน 10 กว่าปี ผัวเมียอยู่ด้วยกันมันก็ต้องมีปากมีเสียงกันบ้าง ผู้หญิงมันก็น้อยใจ ก็ให้ข่าวไปอย่างนั้น จริง ๆ แล้วไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น เลิกกันไปแล้วราว ๆ 2 ปี แต่เขาเห็นผมล้มป่วยก็กลับมาช่วย มาดูแลลูก ก็โอเค ถือว่าเขามีน้ำใจ"

กิตติ ดัสกร

          นอกจากนี้ ตนเองอยากให้พี่ชาย ดามพ์ ดัสกร มาเยี่ยมบ้าง แต่ก็เข้าใจเขาเพราะว่ามันไกล ซึ่งหลังจากนี้ถ้าตนพร้อมก็อยากจะกลับไปเล่นละครอีก พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจและเป็นกำลังใจให้ตน

กิตติ ดัสกร



ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิตติ ดัสกร ย้ำยังรัก คิตตี้ อดีตภรรยา ยันเป็นคนดี..ไม่ทอดทิ้งแม้เลิกราไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:44:18 34,644 อ่าน
TOP