x close

เจ้าบ่าวหวิดชะตาขาด แขกยิงปืนฉลองวิวาห์ กระสุนปืนพุ่งใส่ลูกอัณฑะเจ็บหนัก


ยิงปืนฉลองงานแต่ง

            งานวิวาห์เกือบกลายเป็นโศกนาฏกรรม เมื่อแขกในงานยิงปืนฉลอง แต่กระสุนปืนกลับพุ่งไปโดนอวัยวะส่วนสำคัญของเจ้าบ่าวที่บริเวณลูกอัณฑะ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 

            การยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อเฉลิมฉลองในงานพิธีต่าง ๆ นับเป็นการเสี่ยงอันตรายที่ยากแก่การควบคุม หลาย ๆ ครั้งมักจะเกิดความผิดพลาดขึ้น ซึ่งในกรณีที่ร้ายแรงที่สุด คือมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

            เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 สำนักข่าวบีบีซี เผยรายงานว่า เกิดเหตุระทึกที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในประเทศอียิปต์ ภายหลังจากแขกยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง แต่กลายเป็นความผิดพลาด กระสุนพุ่งไปทางอัสมัน ออสมัน อัล-อัลซาอีด เจ้าบ่าววัย 28 ปี โดนส่วนสำคัญของร่างกาย บริเวณลูกอัณฑะ ต้นขา และมือ สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ที่อยู่ในงานเป็นอย่างมาก ก่อนจะเร่งนำตัวเจ้าบ่าวที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน
            ภายหลังจากการตรวจสอบ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า แขกในงานแต่งงานรายหนึ่ง ซึ่งเป็นชายอายุ 26 ปี เป็นผู้ยิงปืนดังกล่าวด้วยความประมาท ก่อนจะหลบหนีไปภายหลังจากก่อเหตุ อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นไม่นานทางเจ้าหน้าที่ก็ติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ ส่วนอาการล่าสุดของเจ้าบ่าวผู้เคราะห์ร้าย รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัด

            เหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ต่อกันอย่างมากในโลกออนไลน์ พร้อมกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเพณีการยิงปืนขึ้นฟ้าในงานที่จัดขึ้นในพื้นที่สาธารณะ เป็นเรื่องที่อันตรายอย่างมาก ควรจะมีการสั่งห้ามอย่างเด็ดขาดเสียที ไม่เช่นนั้นแล้ว ก็คงจะมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ลักษณะนี้เพิ่มขึ้นอีกเรื่อย ๆ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวหวิดชะตาขาด แขกยิงปืนฉลองวิวาห์ กระสุนปืนพุ่งใส่ลูกอัณฑะเจ็บหนัก อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:08:02 4,348 อ่าน
TOP