x close

สาวปาน้ำเงี้ยว เครียดหนัก ! ถูกด่าถึงบุพการี รับทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

สาวปาขนมจีนใส่แม่ค้า สำนึกผิด

         สาวปาถุงน้ำเงี้ยว สำนึกผิด ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนี้เครียดหนักถูกโซเชียลรุมโจมตีด่าถึงบุพการี...คลิปแค่ 3 นาที ทำลายทั้งชีวิต

         จากกรณีที่โซเชียลแห่แชร์คลิป ลูกค้าสาวปาขนมจีนน้ำเงี้ยวใส่แม่ค้า หลังหงุดหงิดขอถุงใหญ่แต่ได้ถุงเล็กนั้น (อ่านข่าว : ลูกค้าหัวร้อน ปาขนมจีนน้ำเงี้ยวใส่แม่ค้า ฉุนขอถุงใหญ่แต่ได้ถุงเล็ก)
สาวปาขนมจีนใส่แม่ค้า สำนึกผิด

         ความคืบหน้าล่าสุด (9 พฤศจิกายน 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัว นางคำ ลุงต๊ะ อายุ 26 ปี ลูกจ้างสาวร้านขายขนมจีนที่เป็นผู้เสียหาย เข้าพบเพื่อสอบปากคำแล้ว ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตอนที่เกิดเรื่องทุกคนต่างก็รีบมาช่วยนางคำ และบอกให้ลูกค้าคนนั้นใจเย็น ๆ แต่กลับถูกด่าทอด้วยคำหยาบคาย และพูดในทำนองว่าไม่ต้องมายุ่งเรื่องของคนอื่น ซึ่งก็ไม่มีใครกล้าตอบโต้เพราะกลัวจะมีเรื่องบานปลาย

         ต่อมาแฟนหนุ่มของลูกค้า ลงจากรถที่จอดอยู่ เข้ามาขอโทษลูกจ้างสาว และจะพาไปส่งโรงพยาบาล แต่นางคำอยู่ในภาวะหวาดกลัวจึงไม่กล้าไปด้วย

         ทั้งนี้ ชาวบ้านยืนยันด้วยว่า เท่าที่รู้จักนางคำเป็นคนเรียบร้อย พูดจาดี สุภาพ โดยเฉพาะกับลูกค้า ขยันทำมาหากิน เป็นคนจิตใจดี ขนาดถูกกระทำจนได้รับบาดเจ็บหนักยังให้อภัยและไม่โกรธ

สาวปาขนมจีนใส่แม่ค้า สำนึกผิด

         อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ได้ติดต่อไปยังฝั่งของลูกค้าสาวในคลิป ซึ่งเธอบอกว่า พร้อมรับผิดทุกอย่าง ขอโทษ ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ขณะที่แฟนหนุ่มของเธอ ก็ได้กล่าวขอโทษเช่นกัน พร้อมบอกว่า ทั้งตนและแฟนสาวเครียดมาก เนื่องจากถูกโซเชียลกระหน่ำโจมตี ด่าลามไปถึงบุพการี ก่อนหน้านี้เคยเห็นตัวอย่างมาบ้างจากคนอื่น ก็ไม่คิดว่าจะมาโดนกับตัวเอง คลิปแค่ 3 นาที ทำลายทั้งชีวิต

         ทั้งนี้ไม่อยากออกมาตอบโต้อะไร แฟนก็ผิดจริง ๆ ไม่เข้าข้าง ไม่ขอโต้แย้ง ไม่มีข้ออ้างใด ๆ และไม่คิดจะหนี อย่างเหตุการณ์ในคลิปตนก็รับไม่ได้


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปาน้ำเงี้ยว เครียดหนัก ! ถูกด่าถึงบุพการี รับทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:57:15 98,332 อ่าน
TOP