x close

สุดทน ! โดนขโมยขึ้นบ้าน 18 ครั้ง จนต้องเขียนป้าย ไม่มีอะไรให้ขโมยแล้ว




          สุดทน ! โดนขโมยขึ้นบ้าน 18 ครั้ง จนต้องเขียนป้ายขอร้องโจร ไม่มีอะไรให้ขโมยแล้ว ก่อนตำรวจรวบผู้ต้องหา ทำให้เจ้าของบ้านโล่งใจยกใหญ่

          เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 พ.ต.อ. สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้นำกำลังควบคุมตัวนายเอกราช เนื่องจำนงค์ วัย 37 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเลขที่ 5 ม.6 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมกับของกลางคือ เครื่องพ่นยาฆ่าแมลง เสื้อ 10 ตัว และกางเกงยีนส์ 5 ตัว
          ด้านนายสุขวุฒิ ทองวิเชียร วัย 66 ปี ผู้เสียหายกล่าวว่า บ้านหลังนี้ไม่มีใครอาศัยอยู่ แต่มีของต่าง ๆ มาเก็บไว้เป็นเวลาหลายปี แต่ก็ถูกขโมยนับครั้งไม่ถ้วน จำไม่ได้ว่ามีอะไรไปบ้าง แถมต้องติดป้ายหน้าบ้านบอกว่า "คุณโจร ไม่มีอะไรจะให้ขโมยแล้ว 18 ครั้งก็พอได้แล้ว"

          หลังจากตำรวจจับกุมคนร้ายได้ ตนก็โล่งใจ ไม่ต้องผวาโดนครั้งที่ 19 แต่ก็ขอฝากถึงคนร้ายรายอื่นว่า อย่ามาขโมยอีกเลย ตนเบื่อที่จะต้องระแวง อยากใช้ชีวิตอิสระบ้าง


          ขณะเดียวกัน ตำรวจเผยว่า คนร้ายสารภาพว่าลักทรัพย์เพียงครั้งเดียว คาดว่าของที่เอาไปก่อนหน้านี้ขายไปหมดแล้ว ทำให้ไม่มีหลักฐาน อย่างไรก็ตามยังเหลือของกลางอีกมาก อยากให้ผู้เสียหายรายอื่นเข้ามาดูด้วย เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป





ภาพและข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทน ! โดนขโมยขึ้นบ้าน 18 ครั้ง จนต้องเขียนป้าย ไม่มีอะไรให้ขโมยแล้ว โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 23:55:31 4,623 อ่าน
TOP