x close

วินาทีบีบคั้นหัวใจ ต๊ะ ปรี่เข้าช่วยโจ บอยสเก๊าท์ แบบไม่คิดชีวิต ยื้อสุดกำลังให้กลับมา


            เผยคลิปสุดบีบคั้นหัวใจ วินาที โจ บอยสเก๊าท์ เป็นลมล้มพับไปกลางเวที ต๊ะ บอยสเก๊าท์ สุดช็อก ปรี่เข้าไปช่วยอย่างไม่คิดชีวิต พยายามช่วยยื้อลมหายใจให้กลับมาอย่างสุดความสามารถ

            การเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ นายธนัท ฉิมท้วม หรือ โจ บอยสเก๊าท์ เมื่อกลางดึกของวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ขณะเล่นคอนเสิร์ตอยู่บนเวที สร้างความตกใจและเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ นายทรงพล คล้ายพงศ์พันธ์ หรือดิ๊พ และนายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือต๊ะ บอย สเก๊าท์ เพื่อนร่วมวงที่รู้จักกันมานานร่วม 26 ปี และเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ตลอด จนถึงนาทีสุดท้ายของ โจ บอยสเก๊าท์

            โดยล่าสุด โลกโซเชียลออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่บาร์ดังกล่าวในช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น ซึ่งผู้ที่อยู่ในร้านกำลังไลฟ์สดอยู่พอดี โดยคลิปเผยให้เห็นตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ ในขณะที่ โจ รวมทั้ง ดิ๊พ และต๊ะ บอยสเก๊าท์ อยู่บนเวที กำลังคุยกับคนดูปกติ ก่อนที่จะร้องเพลงสุดท้าย แต่อยู่ ๆ โจก็เป็นลมล้มพับลงไปกลางเวที แต่ซึ่งในตอนแรก ทุกคนต่างคิดว่าเป็นการล้อเล่น ก่อนจะเข้าไปดูและพบว่าเป็นเรื่องจริง
โจ บอยสเก๊าท์

            ด้วยความช็อกสุดขีด ทุกคนต่างอยู่ในอาการตกใจสติแตก ต๊ะ บอยสเก๊าท์ รีบเข้าไปช่วยเหลือโจ พยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อช่วยยื้อลมหายใจเพื่อน พลางตะโกนร้องเรียกขอความช่วยเหลือให้รีบโทรเรียกรถพยาบาล ท่ามกลางความแตกตื่นและชุลมุนวุ่นวายของผู้คนที่อยู่ในร้านดังกล่าว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่บีบคั้นหัวใจอย่างที่สุด 

            ทางกระปุกดอทคอมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ของ โจ บอยสเก๊าท์ ด้วย

โจ บอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีบีบคั้นหัวใจ ต๊ะ ปรี่เข้าช่วยโจ บอยสเก๊าท์ แบบไม่คิดชีวิต ยื้อสุดกำลังให้กลับมา อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:10:33 96,976 อ่าน
TOP