x close

พ่อรับศพ โจ บอยสเก๊าท์ ใจสลาย...ทำใจไม่ได้ ลูกจากไปกะทันหัน

โจ บอยสเก๊าท์ เสียชีวิต

          พ่อโจ บอยสเก๊าท์ เดินทางมารับศพลูกไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดสายไหม เศร้าจากไปกะทันหัน เผยลูกไม่เคยบอกว่าป่วย

          การจากไปอย่างกะทันหันของ โจ บอยสเก๊าท์ อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้สร้างความตกตะลึงและช็อกกับผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก โดยที่โจนั้น ได้เป็นลมล้มลงไปกลางเวทีขณะที่กำลังเล่นคอนเสิร์ต ก่อนที่เพื่อน ๆ จะพยายามช่วยชีวิตเอาไว้ แต่ไม่ทันกาล โจได้เสียชีวิตขณะที่นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว (อ่านเพิ่มเติม โจ บอยสเก๊าท์ เป็นลมระหว่างเล่นดนตรี เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล)

        
ล่าสุด วันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เวลาประมาณ 11.00 น. นายสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม พ่อของโจ บอยสเก๊าท์  พร้อมด้วยญาติได้เดินทางมารับศพโจ พร้อมเปิดเผยว่า รู้ข่าวลูกชายตอนตี 3 ว่าขณะที่กำลังร้องเพลงก็เกิดอาการหมดสติล้มวูบไป ก่อนหน้านี้โจไม่เคยบ่นหรือแสดงอาการว่าป่วยเลย เพราะกลัวว่าพ่อจะเป็นห่วง กับโจจะติดต่อกันตลอด เขาจะถามตนเรื่องสารทุกข์สุกดิบ มีเงินใช้หรือไม่ เวลาไปเล่นดนตรีที่ไหนก็จะโทรศัพท์มาหาตนอยู่เสมอ ครั้งสุดท้ายที่คุยกันก็ก่อนขึ้นแสดงที่ร้านดังกล่าว นัดกันว่าจะเดินทางไปงานศพป้าในวันพรุ่งนี้ อย่างไรก็ตามไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ลูกเป็นคนน่ารัก ร่าเริง เป็นเสาหลักของครอบครัวที่ดีมาก

โจ บอยสเก๊าท์

         ขณะที่นางบุษกร ฉิมท้วม ซึ่งเป็นผู้จัดการและญาติของโจ เผยว่า ช็อกและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะสนิทและใกล้ชิดกับโจมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ ไม่เคยทราบว่าโจมีโรคประจำตัว เพราะเท่าที่คุยก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ ประกอบกับช่วงนี้โจพักผ่อนไม่เพียงพอเพราะงานเข้ามาเยอะ อาจทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้กับการจากไปอย่างกะทันหันของโจ

โจ บอยสเก๊าท์ เสียชีวิต

         ด้าน พล.ต.ต. นพ.พรชัย สุธีรคุณ รรท.รองแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของโจที่มีการระบุว่ามีน้ำตาลในเลือดสูงกว่า 300 มิลลิกรัมนั้น เป็นเพียงการหาสาเหตุชี้นำ ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากกล้ามเนื้อหัวใจตาย ซึ่งญาติได้มารับศพโจแล้วเพื่อไปประกอบพิธีกรรม โดยแฟนคลับได้นำเสื้อกำมะหยี่สีดำ หมวกคาวบอยสีน้ำตาล และแว่นตาสีดำ ซึ่งเป็นชุดที่โจใส่ขึ้นแสดงที่ร้านดังกล่าว มาสวมใส่ให้ และแต่งหน้าศพ

โจ บอยสเก๊าท์

         สำหรับศพของโจ จะมีการตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาช้าง วัดสายไหม เป็นเวลา 5 วัน และจะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560

ภาพจาก Instagram joeboyscout, เฟซบุ๊ก โต๊ะข่าวอาชญากรรม
ข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @Jeed_New18



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อรับศพ โจ บอยสเก๊าท์ ใจสลาย...ทำใจไม่ได้ ลูกจากไปกะทันหัน อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09:48:50 20,010 อ่าน
TOP