x close

วัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 8 เปิดใจ ทำไปเพราะชอบแหวกแนว ตอนแรกตื่นเต้นคนดูเยอะ



         วัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 8 เปิดใจ ทำไปเพราะชอบแหวกแนว และไม่อยากวนรถกลับมารับเพื่อนหลายรอบ กลัวน้ำมันหมด พร้อมขอโทษสังคม ยืนยันจะไม่ทำแบบนี้อีก

         จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวัยรุ่นซ้อนมอเตอร์ไซค์ 8 คนในคันเดียว โดยไม่กลัวอุบัติเหตุ จนทำให้โซเชียลวิจารณ์กันสนั่นถึงความเหมาะสม (อ่านข่าว โซเชียลจวกยับ! หลังวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 8 คน ไม่กลัวอุบัติเหตุ)

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายบอย (นามสมมติ) วัยรุ่นที่ซ้อนรถจักรยานยนต์ในคลิป และเจ้าของรถ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.20 น. ตนและเพื่อน ๆ ตั้งใจจะไปร้านเกมในหมู่บ้าน ห่างประมาณ 2 กิโลเมตร อย่างไรก็ตาม รถจักรยานยนต์มีคันเดียว หากต้องขี่วนกลับมารับก็กลัวน้ำมันหมด ซึ่งพวกตนเป็นคนประเภทชอบแหวกแนว เห็นรถของตนมีการดัดแปลงสภาพล้อให้ใหญ่กว่าปกติ จึงได้ให้เพื่อนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ชำนาญที่สุด เป็นคนขี่ ที่เหลือเป็นคนซ้อน

         อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ขี่นั้นก็กลัวรถยางแตก แต่ก็มั่นใจในตัวเพื่อนว่าทำได้ รวมถึงกลัวถูกตำรวจจับในข้อหาซ้อนเกินกว่ากฎหมายกำหนด ไม่สวมหมวกนิรภัย และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

         สำหรับเหตุการณ์นี้จะเป็นบทเรียนอันล้ำค่า ตนและเพื่อนจะไม่ทำผิดซ้ำอีก และขอให้สังคมเข้าใจว่าวันนั้นตนไม่มีรถ มีจักรยานยนต์อยู่คันเดียว

วัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 8

         ด้านนายนิค (นามสมมติ) ผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตอนที่เห็นเพื่อนซ้อนจักรยานยนต์ฒาเยอะ ก็ตื่นเต้น จึงได้ถ่ายคลิปและเอาไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก ตอนแรกก็ดีใจที่มีคนดูเยอะ แต่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นกระแสด้านลบ ซึ่งตนก็ขอโทษสังคมต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งหมดเกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และเป็นความสนุกชั่วครู่

วัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 8
       
          ขณะที่ พ.ต.ท. อนุรักษ์ ดีคล้าย สารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร กล่าวว่า เตรียมออกหมายเรียกเยาวชนกลุ่มดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหา ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก และจะเชิญผู้ปกครองเด็กมาอบรมด้วย



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 8 เปิดใจ ทำไปเพราะชอบแหวกแนว ตอนแรกตื่นเต้นคนดูเยอะ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2560 เวลา 03:00:59 9,427 อ่าน
TOP