x close

ลูกชายโจ บอยสเก๊าท์ เศร้า..พ่อตายกะทันหัน ทั้งที่เพิ่งกินข้าวด้วยกันเมื่อเดือนก่อน

โจ บอยสเก๊าท์

          เปิดใจ ไอซ์ โชคชัย ลูกชายโจ บอยสเก๊าท์ ยันเป็นลูกที่เกิดจากแฟนเก่าก่อนเข้าวงการ เผยที่ผ่านมาก็ติดต่อกับพ่อตลอด แต่พ่อไม่เคยเล่าเรื่องสุขภาพให้ฟัง และหลังรู้ข่าวก็ตกใจมาก..มันไวไป

          ข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของนักร้องหนุ่มยุค 90 อย่างโจ บอยสเก๊าท์ ที่เสียชีวิตจากภาวะหัวใจวายเฉียบพลันขณะเล่นคอนเสิร์ต นำมาซึ่งความเสียใจแก่ครอบครัว เพื่อน ๆ และแฟนคลับ โดยวานนี้ (11 พฤศจิกายน 2560) ได้มีการจัดพิธีรดน้ำศพที่วัดสายไหม โดยมีนายโชคชัย อุชชิน หรือไอซ์ อายุ 27 ปี หนุ่มที่อ้างตัวว่าเป็นบุตรชายของโจ เดินทางมาร่วมพิธีด้วยตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ลูกชาย โจ บอยสเก๊าท์ ปรากฏตัวในงานศพ ครอบครัวอึ้ง ไม่เคยรู้มาก่อน)
โจ บอยสเก๊าท์

          ล่าสุด (12 พฤศจิกายน 2560) สำนักข่าว new18 รายงานบทสัมภาษณ์หนุ่มไอซ์ โชคชัย โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนเองเป็นลูกชายของโจ จริง เป็นลูกที่เกิดจากอดีตแฟนเก่าที่ก่อนหน้าที่นี้โจมีอาชีพเป็นบาร์เทนเดอร์ ก่อนที่จะเข้าวงการและได้เลิกรากันไป แต่ท่านก็ยังมีติดต่อกันอยู่บ้าง ท่านยังเป็นเพื่อนกัน และที่ผ่านมาตนเองและโจก็มีการติดต่อกันอยู่เรื่อย ๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กหรืองานทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งก็เพิ่งจะได้กินข้าวกันล่าสุดก็เมื่อเดือนที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ ตนเองทราบเรื่องว่าคุณพ่อเสียชีวิตจากที่มีพี่ ๆ โทร. มาบอก ตนเองยอมรับว่าตกใจมาก ทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็ว ตนเองพยายามโทร. หาคุณปู่ แต่ว่าติดต่อไม่ได้ จึงเดินทางมาที่วัด และเมื่อมาถึง ได้พบหน้าคุณปู่ ท่านก็ดีใจ เพราะเราไม่เคยได้พบกัน แต่มันไม่น่าจะเป็นการพบกันในโอกาสนี้

โจ บอยสเก๊าท์

          หนุ่มไอซ์ กล่าวอีกว่า ในส่วนของคุณแม่ตนนั้น ท่านจะเดินมางานในวันนี้ (12 พฤศจิกายน) ซึ่งหลังจากนี้ก็คงมีการพูดคุยกับคุณปู่ว่าหลังจากนี้จะเอาอย่างไรต่อ

          อย่างไรก็ตาม ตนเองไม่เคยทราบมาก่อนว่าพ่อป่วย เพราะพ่อไม่เคยเล่าให้ฟัง ส่วนใหญ่แล้วเรื่องที่พูดคุยก็จะเป็นเรื่องงานของพ่อ ทั้งงานแสดงละคร งานคอนเสิร์ตต่าง ๆ

โจ บอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Joe Boyscout

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายโจ บอยสเก๊าท์ เศร้า..พ่อตายกะทันหัน ทั้งที่เพิ่งกินข้าวด้วยกันเมื่อเดือนก่อน อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09:52:51 31,830 อ่าน
TOP