x close

เผยสภาพขา ตูน บอดี้สแลม แปะเทปรอบ ก่อนทำลายสถิติตัวเอง 400 กม. ที่นครศรีธรรมราช


ตูน ขอบคุณ แอ๊ด คาราบาว

         ตูน บอดี้สแลม ทำลายสถิติตัวเอง 400 กิโลเมตร ที่นครศรีธรรมราช ด้านเพจโครงการเผยคลิปวิดีโอบันทึกเรื่องราวการวิ่ง โดยเผยให้เห็นสภาพขาของตูน ขณะนอนพักรักษาตัวบนเตียง

         โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ เส้นทาง เบตง-แม่สาย  ของนักร้องหนุ่ม อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ตูน บอดี้สแลม สามารถวิ่งได้ระยะทางครบ 400 กิโลเมตร ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งนับว่าเป็นการทำลายสถิติตัวเอง ในเส้นทางกรุงเทพฯ-บางสะพาน

ตูน บอดี้สแลม

         ขณะที่ทางเพจ ก้าว ได้เผยคลิปวิดีโอบันทึกเรื่องราวการวิ่งของตูน บอดี้สแลม โดยเผยให้เห็นสภาพขาของตูน ที่กำลังนอนพักร่างกายอยู่บนเตียง ซึ่งตูนได้บอกว่า ไม่ได้ดื้อ พร้อมกันนี้ในโพสต์ดังกล่าวยังได้ระบุแคปชั่น ซึ่งเป็นคำพูดของตูน ที่กล่าวไว้เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ว่า "ไม่อยากให้ทุกคนลืมเป้าหมายของการวิ่งครั้งนี้ว่า เราจะช่วยกันเรื่องอะไร เราจะรวบรวมเงินไปช่วยใคร ไม่อยากให้ทุกคนลืม มีคนที่สมควรถูกเรียกว่า "ฮีโร่" "วีรบุรษ" กว่าผมเยอะ ผมไม่กล้ารับตรงนั้น"

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

         สำหรับในวันนี้ (12 พฤศจิกายน 2560)  ตูน บอดี้สแลม มีเส้นทางวิ่ง จากทางเข้าที่ว่าการ อ.เฉลิมพระเกียรติ ผ่านปั๊ม ปตท.สนองผล วัดพังสิงห์ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ค่ายวชิราวุธ และมีกำหนดถึงจุดสิ้นสุดที่ป้อมยามบ้านหน้าทับ โดยยอดบริจาคเช้าวันนี้อยู่ที่ 176 ล้านบาท

ตูน บอดี้สแลม





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vin Buddy, เฟซบุ๊ก ก้าว, เฟซบุ๊ก ก้อย-ตูน koytoonfamily

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยสภาพขา ตูน บอดี้สแลม แปะเทปรอบ ก่อนทำลายสถิติตัวเอง 400 กม. ที่นครศรีธรรมราช อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:08:23 58,039 อ่าน
TOP