อีกแรง..เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ร่วมวิ่งสมทบ ตูน บอดี้สแลม ในส่วนที่เข้าไม่ถึง



เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล

          เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ขอร่วมวิ่งรับเงินบริจาคสมทบโครงการ #ก้าวคนละก้าว เผยจะวิ่งในส่วนที่ตูน ก้าวมาไม่ถึง ใน จ.ชลบุรี-ฉะเชิงเทรา พร้อมเริ่มวิ่ง 1-5 ธันวาคม ถวายในหลวง รัชกาลที่ 9

          ก้าวเข้าวันที่ 12 แล้ว สำหรับโครงการก้าวคนละก้าว ของหนุ่มตูน บอดี้สแลม ที่วิ่งรับเงินบริจาคเพื่อ 11 โรงพยาบาล ซึ่งยอดเงินบริจาคล่าสุดในช่วงเช้าวันนี้ (13 พฤศจิกายน) อยู่ที่ กว่า 200 ล้านบาท
          ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล อดีตศิลปินแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อกชื่อดังของเมืองไทย ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วรเชษฐ์ เอมเปีย ขอเข้าร่วมโครงการก้าวคนละก้าว ครั้งนี้ด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่า ขอร่วมวิ่งสมทบในพื้นที่ส่วนที่ตูนเข้าไม่ถึง ในพื้นที่ จ.ชลบุรี และ จ.ฉะเชิงเทรา และจะนำเงินบริจาคที่ได้เข้าร่วมสมทบโครงการด้วย เนื่องจากเห็นว่าตูนเริ่มมีกำลังที่อ่อนล้าลงหลังจากเริ่มวิ่งมานานพอสมควรแล้ว ตนขอทำด้วยใจ และจะขอใช้ชื่อเสียงที่ยังพอมีอยู่ให้เกิดประโยชน์กับบ้านเมืองของเรา แม้วัยจะย่างเข้าสู่ปีที่ 47 ก็ตาม

เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล

          ทั้งนี้ เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล จะเริ่มออกวิ่งในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ไปจนถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2560 ซึ่งเป็นวันพ่อแห่งชาติ ตามความตั้งใจที่จะวิ่งเพื่อถวายในหลวง รัชกาลที่ 9 ด้วย


เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแรง..เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ร่วมวิ่งสมทบ ตูน บอดี้สแลม ในส่วนที่เข้าไม่ถึง อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:58:16 51,580 อ่าน
TOP