x close

CEO หนุ่มประกาศจ่าย 3 แสน หากใครหาแฟนให้เขาออกเดตได้เกิน 4 เดือน !

หาคู่

          CEO หนุ่มประกาศหาแฟนสาวที่มีคุณสมบัติตรงใจ หากใครช่วยหาให้ได้ ยอมจ่ายให้เลย 3 แสน โดยมีข้อแม้เพียงข้อเดียวว่า การออกเดตจะต้องดำเนินไปได้ด้วยดี อย่างน้อย 4 เดือน

          เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เผยเรื่องราวชวนฮือฮาของโจ โคเฮน หนุ่มวัย 30 ปี ผู้บริหารบริษัทแห่งหนึ่งในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ หลังจากเขาได้ลงประกาศผ่านเว็บไซต์ SelfHacked เพื่อตามหาสาวคนรักที่เหมาะสมกับเขา โดยมีเงินตอบแทนจำนวน 10,000 ดอลลาร์ (ราว 330,000 บาท) ให้สำหรับใครก็ตามที่สามารถหาเธอผู้นั้นเจอ อีกทั้งยังมีเงินให้อีก 2,000 ดอลลาร์ (ราว 66,000 บาท) ให้สำหรับใครก็ตามอีกเช่นกัน หากสามารถแนะนำหญิงสาวผู้นั้นให้มาทำความรู้จักกับเขาได้สำเร็จ
          อย่างไรก็ดี โคเฮน ได้ระบุไว้ว่าเขาจะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวให้ก็ต่อเมื่อ เขาประสบความสำเร็จในการออกเดตกับหญิงสาวคนนั้นก่อน อย่างน้อยเป็นเวลา 4 เดือนด้วยกัน โดยโคเฮนเชื่อว่า การหาแฟนด้วยวิธีโรแมนติกเช่นนี้ จะช่วยให้เขามีเวลาในการทำความรู้จักใครสักคนมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยป้องกันตัวเองจากหญิงสาวประเภทที่สนใจแต่เรื่องเงินในตัวเขา

หาคู่

          โคเฮน ได้ระบุคุณสมบัติของหญิงสาวที่จะมาเป็นแฟนของเขาในอนาคตไว้แบบยาวเหยียดเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ก็อยู่บนพื้นฐานของเหตุผล อย่างเช่น มีบุคลิกภาพที่มั่นคงไม่หวั่นไหว ไม่อารมณ์แปรปรวนง่าย มีจิตสำนึกที่ดี มีสติระมัดระวังรอบคอบ ฉลาด และใจกว้าง ทั้งนี้ หากไม่ได้อาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนีย จะต้องสามารถย้ายมาอยู่กับเขาได้อย่างไม่มีปัญหา ซึ่งอาจจะเป็นที่บ้านเขาหรือเป็นที่อื่นที่อากาศดี ๆ โดยโคเฮนยินดีที่จะจ่ายเงินค่าเดินทาง และค่าที่พักชั่วคราวให้ ในระหว่างที่ทำการศึกษาดูใจกัน

          สำหรับลักษณะของผู้หญิงในอุดมคติของโคเฮน คือ จะต้องมีความเป็นผู้ใหญ่ สูงไม่เกิน 175 เซนติเมตร และอายุอยู่ระหว่าง 20-30 ปี ส่วนนิสัยก็จะต้องมีความระมัดระวังตัว ตลก และที่สำคัญไม่ใช่ผู้หญิงประเภทวัตถุนิยม จะเป็นที่ถูกใจโคเฮนมาก

          นอกจากส่วนของผู้หญิงแล้ว โคเฮนยังได้อธิบายลักษณะของตนเองไว้ว่า ฉลาด มีเมตตา เรียบง่าย น่าเชื่อถือ คิดบวก และซื่อสัตย์ กิจกรรมยามว่างที่ชื่นชอบคือ การปีนเขา เล่นเทนนิส ท่องเที่ยว และพบปะสังสรรค์กับผู้คนที่น่าสนใจ ต้นตระกูลของเขาเป็นชาวยุโรป 99.8 เปอร์เซ็นต์ ส่วนนิสัยของโคเฮนนั้น เป็นคนตรง ๆ และไม่ชอบการอ้อมค้อม


หาคู่

          โคเฮนประสบความลำบากในการหาหญิงสาวมาเป็นแฟนในชีวิตจริง เนื่องจากเขาเพิ่งย้ายมาอยู่ที่เซาท์แคลิฟอร์เนีย และไม่มั่นใจในเครือข่ายทางสังคม โดยโคเฮนเผยว่า วิถีทางสังคมที่เขาอยู่นั้นค่อนข้างจำกัด หนุ่มสาวส่วนใหญ่พบกันผ่านโซเชียล โรงเรียน หรือสถานที่ทำงาน ตัวเขาเองไม่ได้ไปโรงเรียน และจะให้ออกเดตกับพนักงานที่บริษัทก็ดูว่าจะไม่ค่อยเข้าท่าสักเท่าไหร่ โดยก่อนหน้านี้เขาได้ลองเดตกับหญิงสาวผ่านทางเว็บไซต์และแอปฯ หาคู่บ้าง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ รวมไปถึงเคยพบผู้หญิงในบาร์และตามสถานที่เที่ยวต่าง ๆ แต่ก็ไม่เจอความสัมพันธ์ที่จริงจัง โคเฮน เผยว่า ด้วยรูปแบบการแต่งตัว และรถยนต์ราคาแพงที่เขาใช้ กลับกลายเป็นสิ่งสำคัญที่ดึงดูดหญิงสาวให้เข้าหาเขา

          หลังจากหมดหนทาง ในที่สุดโคเฮนจึงตัดสินใจประกาศหาคู่ด้วยวิธีเช่นนี้ โดยเชื่อว่ามันจะทำให้เขาได้เจอหญิงสาวที่เหมาะสม และหากเป็นผลสำเร็จจริง เงินจำนวนดังกล่าวที่เขาตั้งใจจะมอบให้กับผู้ที่ทำให้เขาได้เจอกับเธอคนนั้น ถือว่าเล็กน้อยมาก "มันเป็นการลงทุนสำหรับชีวิตที่คุ้มค่ามาก ๆ" โคเฮน กล่าว

          ประกาศหาคู่ของโคเฮน กลายเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย เพราะภารกิจครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยให้โคเฮนได้พบรักตามที่เขาปรารถนา แต่ยังมีสิทธิ์ลุ้นได้รับเงินรางวัลตอบแทนด้วย จึงไม่แปลกที่จะได้รับความสนใจจากหลาย ๆ คน โดยภายหลังจากประกาศไป ก็มีผู้กดเข้าไปชมมากกว่า 3,000 ครั้ง และโคเฮนก็ได้รับข้อความติดต่อมากถึง 400 ข้อความ อย่างไรก็ดี ในขณะนี้เขาก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกหญิงสาวคนใดมาออกเดตด้วย คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ภาพจาก SelfHacked


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
CEO หนุ่มประกาศจ่าย 3 แสน หากใครหาแฟนให้เขาออกเดตได้เกิน 4 เดือน ! อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:59:58 101,525 อ่าน
TOP