x close

นาทีสยอง ! แก๊สระเบิดกลางร้านหม้อไฟ ลูกค้าวิ่งหนีตาย บาดเจ็บ 7 ราย


           นาทีสยอง เกิดเหตุแก๊สระเบิดกลางร้านหม้อไฟในไต้หวัน ไฟลุกท่วม ลูกค้าต้องวิ่งหนีตาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 คน

           วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ชาแนลนิวส์เอเชีย เผยคลิปเหตุการณ์ชวนสยอง เมื่อร้านหม้อไฟแห่งหนึ่ง เกิดเหตุแก๊สระเบิดจนไฟลุกท่วมกลางร้าน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

แก๊สระเบิด

แก๊สระเบิด

แก๊สระเบิด
          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในร้านหม้อไฟ ปู้ เหล่า กัว ในเขตจางฮั่ว ของไต้หวัน โดยกล้องวงจรปิดในร้าน จับภาพก่อนเกิดเหตุในระหว่างที่พนักงานของร้านกำลังเปลี่ยนถังแก๊สใต้โต๊ะอาหารให้ลูกค้า ซึ่งนาทีนั้นลูกค้ารอบโต๊ะดังกล่าว เริ่มลุกเดินหนีไปจำนวนมากแล้ว เนื่องจากได้กลิ่นแก๊สที่รั่วออกมา เหลือเพียงแค่พนักงาน และลูกค้าโต๊ะข้าง ๆ ที่ไม่ได้หนี

แก๊สระเบิด

แก๊สระเบิด

          จากนั้นไม่นานเหตุการณ์ชวนสยองก็เกิดขึ้น เมื่อแก๊สที่รั่วออกมานั้นเกิดระเบิดจนเป็นไฟลุกท่วม ทำให้พนักงานที่เปลี่ยนแก๊สและลูกค้าคนอื่น ๆ วิ่งหนีตายกันอย่างโกลาหล โดยเฉพาะลูกค้าโต๊ะข้าง ๆ ซึ่งวิ่งอุ้มลูกสาววัย 3 ขวบ ปีนข้ามโต๊ะหนีอย่างไม่คิดชีวิต

          หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้นำรถดับเพลิงกว่า 11 คัน และเจ้าหน้าที่อีกกว่า 30  นาย เข้าคุมเพลิง ก่อนที่ต่อมาจะพบว่ามีผู้บาดเจ็บ 7 ราย รวมถึงเด็กน้อยวัย 3 ขวบ โดยในส่วนของพนักงานผู้เปลี่ยนถังแก๊ส และลูกค้าที่เป็นพ่อเด็ก ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรง มีแผลไฟไหม้ตามร่างกายกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ ส่วนสาเหตุของแก๊สรั่วยังอยู่ระหว่างการสอบสวน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสยอง ! แก๊สระเบิดกลางร้านหม้อไฟ ลูกค้าวิ่งหนีตาย บาดเจ็บ 7 ราย อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:49:53 26,161 อ่าน
TOP