x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

กล้องจับภาพนาทีช็อก แอร์ฯ สาวพลัดตกเครื่องบิน ร่างร่วงกระแทกพื้นแน่นิ่ง (คลิป)

| 129,582 อ่าน

 

          เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนช็อก ลูกเรือสาวของสายการบินในประเทศจีน เกิดอุบัติเหตุพลัดตกจากเครื่องบินที่จอดอยู่ภายในสนามบิน จนได้รับบาดเจ็บกระดูกหัก เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

          วันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เอเชียวัน เผยคลิปวิดีโอนาทีระทึกที่ถูกแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวางในสังคมออนไลน์ โดยคลิปบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ลูกเรือหญิงรายหนึ่งของสายการบินเซี่ยเหมินแอร์ไลน์ (ไม่ระบุชื่อ) ประสบอุบัติเหตุไม่คาดฝัน พลัดตกลงมาจากเครื่องบินโบอิ้ง 737 ที่กำลังจอดอยู่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติเจิ้งโจวซินเจิ้ง ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บกระดูกหัก

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยจากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า ลูกเรือเคราะห์ร้ายรายดังกล่าว ได้ร่วงลงมาผ่านช่องว่างระหว่างประตูส่วนท้ายของเครื่องบินกับแพลตฟอร์ม ก่อนร่างจะร่วงลงไปนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น

          รายงานเผยว่า ลูกเรือหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกบริเวณหน้าอกหัก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเข้ารับการผ่าตัดรักษาเมื่อคืนวันที่ 10 พฤศจิกายน โดยทางสายการบินต้นสังกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้เธอปลอดภัยแล้ว อาการทรงตัว และร่างกายไม่ได้รับความเสียหายร้ายแรง ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทางสายการบินและทางสนามบินกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบร่วมกัน 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กล้องจับภาพนาทีช็อก แอร์ฯ สาวพลัดตกเครื่องบิน ร่างร่วงกระแทกพื้นแน่นิ่ง (คลิป) อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:18 129,582 อ่าน
TOP