x close

เร่งสอบภาพโล้นซ่านุ่งผ้าเหลือง โชว์ของลับ ยันไม่มีพระ-เณรหน้าตาแบบนี้


พระโชว์อวัยวะเพศ

          เจ้าคณะอำเภอหางดง สั่งตรวจสอบภาพชายแต่งกายคล้ายพระ โพสท่าโชว์อวัยวะเพศ ยันไม่พบพระสงฆ์-สามเณรวัดในพื้นที่หน้าตาแบบในภาพ

          จากกรณีที่เฟซบุ๊ก สำนักข่าวเจริญพวง ได้โพสต์ภาพชายแต่งกายคล้ายพระถ่ายรูปโชว์อวัยวะเพศตัวเอง และระบุข้อความว่า "เจ้าอาวาสวัดดังแถวหางดง เชียงใหม่ เขาโพสท่าได้สวย จริงไหมโยม อิอิ เจริญซีทรู @หลวงจอห์น" จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และมีการให้ข้อมูลว่าเป็นพระสงฆ์ของวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ขณะที่ทางเจ้าอาวาสวัดที่ถูกพาดพิง ได้ออกมาปฏิเสธว่า ชายในภาพไม่ใช่ตัวเอง และไม่ใช่พระสงฆ์ หรือสามเณรในวัดด้วย


          เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 พระครูอาทรวิสุทธิคุณ เจ้าอาวาสวัดหนองตอง ในฐานะเจ้าคณะอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ มีการเรียกประชุมเจ้าคณะตำบล และพระสังฆาธิการในเขตการปกครอง เพื่อพิจารณาหารือและตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยเฉพาะข้อมูลเกี่ยวผู้ชายที่แต่งกายคล้ายพระสงฆ์ที่อยู่ในภาพถ่ายดังกล่าวว่าเป็นพระสงฆ์หรือสามเณรของวัดใดในอำเภอหางดงหรือไม่ ซึ่งเบื้องต้นพระที่เข้าร่วมประชุมต่างยืนยันว่าไม่ใช่พระสงฆ์หรือสามเณรของวัดในพื้นที่อย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ตาม พระครูอาทรวิสุทธิคุณ ได้สั่งการให้เจ้าคณะทุกตำบล ในเขตอำเภอหางดง ดำเนินการสำรวจว่ามีพระหรือเณรที่อยู่ในภาพถ่ายดังกล่าวหรือไม่ พร้อมทั้งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าวด้วย ว่าการเผยแพร่นั้น มีที่มาที่ไปอย่างไร และผู้ที่เผยแพร่มีวัตถุประสงค์อย่างไร ทั้งนี้ย้ำว่าศาสนาพุทธและคำสอนของพระพุทธเจ้า รวมทั้งพระวินัย ไม่เคยเสื่อม มีแต่คนเท่านั้นที่เสื่อม


พระโชว์อวัยวะเพศ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งสอบภาพโล้นซ่านุ่งผ้าเหลือง โชว์ของลับ ยันไม่มีพระ-เณรหน้าตาแบบนี้ โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 00:03:11 6,015 อ่าน
TOP