x close

เยี่ยมมาก ! ตัวอย่างการเซลฟี่กับพี่ตูน บอดี้สแลม แบบไม่รบกวน-ไม่ขวางทางวิ่ง



          แชร์วนไป ! คลิปกลุ่มวัยรุ่นเมืองคอนเซลฟี่กับพี่ตูน แบบไม่รบกวน-ไม่ขวางทางวิ่ง น่ารักมาก ๆ ชาวเน็ตชื่นชมแบบนี้สิ...เยี่ยมมาก

          ข่าวอาการบาดเจ็บจนต้องหยุดพักของ ตูน บอดี้สแลม ในช่วงการวิ่งที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช (13 พฤศจิกายน 2560) ทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามข่าวเป็นห่วงเป็นอย่างมาก เพราะตูนต้องหยุดพักเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง อันเนื่องมาจากอาการเจ็บข้อเท้าและกล้ามเนื้อแขนตึง หลังยื่นมือรับบริจาคตลอดทาง และบรรดาแฟนคลับฉุดกระชากเพื่อขอถ่ายภาพ ถ่ายเซลฟี่ตลอดทางเช่นเดียวกัน
ตูน บอดี้สแลม

          เรื่องนี้ทำให้ทางทีมงานต้องปรับระบบ กันไม่ให้คนวิ่งเข้าในขบวนเพื่อเซลฟี่ เพื่อเซฟร่างกายตูนเอาไว้ให้มากที่สุด ขณะเดียวกันในโลกออนไลน์ก็มีกระแสจากเพจต่าง ๆ ช่วยรณรงค์ไม่ให้ชาวบ้านมาดึงหรือฉุดกระชากหนุ่มตูนไปเพื่อถ่ายเซลฟี่ เพราะระยะทางในการวิ่งโครงการก้าวคนละก้าวนั้น ยังอีกยาวไกล...

ตูน บอดี้สแลม

          อย่างไรก็ดี ได้มีการแชร์คลิปการเซลฟี่จากเฟซบุ๊ก Natchanon Noppharat เป็นภาพของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ยืนรอถ่ายเซลฟี่กับพี่ตูนอยู่ข้างทางโดยไม่เข้าไปขวางขบวน ไม่มีการดึงหรือฉุดกระชาก จนได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากว่า นี่แหละคือการเซลฟี่กับพี่ตูนที่น่ารักสุด ๆ ยอดเยี่ยมมาก ๆ

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Natchanon Noppharat, Drama-addict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เยี่ยมมาก ! ตัวอย่างการเซลฟี่กับพี่ตูน บอดี้สแลม แบบไม่รบกวน-ไม่ขวางทางวิ่ง อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:18:03 36,716 อ่าน
TOP