x close

ตูน บอดี้สแลม สุดแกร่ง ! ขอวิ่งต่อแม้เอ็นร้อยหวายอักเสบ...ที่สุดของความใจสู้

ตูน บอดี้สแลม

          แพทย์เผย ตูน บอดี้สแลม เอ็นร้อยหวายอักเสบ ที่ข้อเท้าขวา ขอให้หยุดพัก 2 สัปดาห์ แต่เจ้าตัวสุดเข้มแข็ง บอกยังไหวขอวิ่งต่อ

          วันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า ในการวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตูน บอดี้สแลม มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายอักเสบ ที่ข้อเท้าขวา โดยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ที่เป็นผู้ดูแลอาการของนักร้องหนุ่ม เผยว่า สำหรับการบาดเจ็บนี้ตามปกติแล้วจะให้พักฟื้นข้อเท้าประมาณ 2 อาทิตย์ เพื่อไม่ให้อาการอักเสบลุกลาม แต่ทางทีมแพทย์ก็ได้ทำกายภาพบำบัดให้ เมื่อมีอาการดีขึ้น ตูนก็เริ่มวิ่งต่อสลับกับการหยุดเดิน
ตูน บอดี้สแลม

          สำหรับภารกิจที่ต้องไปมอบทุนการศึกษาให้แก่น้อง ๆ ที่โรงเรียนบ้านเขาหัวช้าง ก็ต้องยกเลิกไปก่อน เพื่อดูอาการของตูนอย่างใกล้ชิด แม้ว่าตูนจะบอกว่า ยังไหวและขอสู้ต่อก็ตาม

          โดยในวันดังกล่าว ระหว่างเส้นทางการวิ่งนั้นได้มีประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจตูนจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชาวต่างชาติจากหมู่เกาะแฟโร ไอซ์แลนด์ มามอบเงินบริจาคกับโครงการด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า รู้จักตูนจากคำบอกเล่าของเพื่อนที่เป็นคนไทย ทั้งนี้ตนไม่เคยเห็นคนที่ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมขนาดนี้มาก่อน เช่นเดียวกับชาวบ้านที่แต่งชุดมโนราห์ จากคณะอรอุมา มณฑาศิลป์ ก็เผยว่า ที่ใส่ชุดนี้ออกมารอตูนก็เพื่อสื่อให้เห็นถึงเอกลักษณ์ศิลปวัฒนธรรมทางภาคใต้

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ภาพจาก Vin Buddy, วันนี้พี่ตูนได้อะไร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตูน บอดี้สแลม สุดแกร่ง ! ขอวิ่งต่อแม้เอ็นร้อยหวายอักเสบ...ที่สุดของความใจสู้ อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:22:19 7,394 อ่าน
TOP