x close

เผยคลิประทึก ! กระบะชนจัง ๆ ช้างป่าที่เขาใหญ่ พบขับเร็ว-ถนนมืด



          เปิดคลิปอุบัติเหตุ รถกระบะพุ่งชนช้างขณะเดินข้ามถนนที่เขาใหญ่ เผยรถขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับความมืดที่ถนนช่วงนั้นไม่มีไฟข้างทาง จึงชนประสานเข้าอย่างจัง

          จากข่าวที่นำเสนอไปวานนี้ (13 พฤศจิกายน 2560) กรณีช้างป่าถูกรถกระบะพุ่งชน ในพื้นที่บ้านเขาพระนอน-กุดคล้า ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งผู้โดยสารภายในรถ 3 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนช้างตัวที่ถูกชนยังไม่ทราบอาการเนื่องจากหลังเกิดเหตุ ช้างทั้งหมด 3 ตัว ก็วิ่งหนีเตลิดเข้าไปในป่าทันที ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : กระบะพุ่งชนช้างที่เขาใหญ่ ช้างหนีเตลิดเข้าป่า จนท. เร่งหาตัวหวั่นช้างได้รับบาดเจ็บ)
กระบะชนช้าง

กระบะชนช้าง

กระบะชนช้าง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (14 พฤศจิกายน 2560) ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Jakchai Banyensakul ได้มีการเปิดเผยภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุดังกล่าว โดยเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกได้จากกล้องหน้ารถของรถกระบะคันเกิดเหตุ ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว ประกอบกับเส้นทางขณะนั้นค่อนข้างมืดเพราะไม่มีไฟฟ้า จึงทำให้รถพุ่งชนเข้ากับช้างป่าที่กำลังเดินข้ามถนนอยู่ในตอนนั้นอย่างจัง



กระบะชนช้าง

          พร้อมกันนี้ ยังได้มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ช้างป่าตัวที่ถูกชนนั้น หลังจากหลบหนีเข้าไปทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถทราบอาการว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่อย่างไร ล่าสุด..เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ซุ่มดูเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 5 ก็พบกับช้างตัวที่ถูกชนแล้ว โดยได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาหลังข้างซ้าย

กระบะชนช้าง



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jakchai Banyensakul, โลโซ ติ๊งต๊อง สว่างวิชชาฯปากช่อง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิประทึก ! กระบะชนจัง ๆ ช้างป่าที่เขาใหญ่ พบขับเร็ว-ถนนมืด โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:11:35 7,685 อ่าน
TOP