x close

แม่บ้านอำมหิต ทุบตียายวัย 93 จิกผม-เอามีดขู่ ซ้ำบังคับให้ดมถังอึ (มีคลิป)


แม่บ้านอำมหิต

        เปิดเรื่องราวสะเทือนใจ หญิงชราป่วยอัลไซเมอร์ วัย 93 ปี ถูกแม่บ้านทุบตีอย่างทารุณ เอามีดขู่ ซ้ำให้ดมถังอึ ลูกหลานรู้ความจริงถึงกับช็อก เพราะไว้ใจให้ดูแล

        คุณยายจูหยินตี้ คือ หญิงชราวัย 93 ปี ที่อาศัยอยู่ในเมืองฉางเต๋อ มณฑลหูหนาน ทางตอนใต้ของประเทศจีน คุณยายมีอาการของโรคอัลไซเมอร์และเพิ่งเสียชีวิตจากไปเพราะอาการเจ็บป่วย แต่ก่อนหน้าที่เธอจะเสียชีวิตลงนั้น ลูกหลานได้จ้างแม่บ้านผ่านนายหน้า เพื่อให้มาดูแลคุณยาย ซึ่งพวกเขาต้องตกใจอย่างมาก เมื่อรับรู้ความจริงว่า แม่บ้านคนนี้มีจิตใจอำมหิตและทำร้ายคุณยายมาโดยตลอด

        โดยจากการรายงานของสำนักข่าว Xinhua News เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ระบุว่า เมื่อแม่บ้านคนนี้อยู่กับคุณยายตามลำพังในช่วงที่ไม่มีคนอยู่บ้าน เธอก็จะเริ่มแสดงพฤติกรรมโหดร้ายออกมา โดยทั้งพูดจาด่าทอ ฉุดกระชากลากถู เอามีดมาข่มขู่ ทุบตีคุณยายสารพัด อีกทั้งยังให้ดมถังใส่อุจจาระอีกด้วย

แม่บ้านอำมหิต

        เมื่อครอบครัวของคุณยายรับรู้เรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้น พวกเขาก็ได้รีบแจ้งตำรวจให้ตามจับแม่บ้านใจโฉดคนนี้มาดำเนินคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็สามารถตามจับกุมตัวได้ในที่สุด จากการสอบสวนพบว่า นอกจากแม่บ้านคนนี้จะมีจิตใจโหดร้ายแล้ว ยังเป็นแรงงานเถื่อนอีกด้วย เพราะไม่มีใบอนุญาตประกอบอาชีพแม่บ้านที่ถูกต้องตามกฎหมาย

        
       หลังจากเรื่องราวนี้ปรากฏเป็นข่าว ชาวเน็ตต่างก็โกรธแค้นเดือดดาลแม่บ้านคนนี้อย่างมาก หลายคนกล่าวว่าต้องลงโทษให้หนักกับสิ่งที่เธอได้ทำลงไป ในขณะเดียวกัน บางคนก็แสดงความเห็นว่า สมัยนี้ลูกหลานไม่มีเวลาดูแลพ่อแม่ และไม่ได้ใส่ใจเลือกแม่บ้านอย่างละเอียด จึงได้เกิดเหตุการณ์แบบนี้

        นอกจากนี้แล้ว หลาย ๆ คนก็ได้โพสต์ในเชิงสะเทือนใจว่า สงสารคุณยายอย่างมากที่ต้องมาพบเจอเรื่องเลวร้ายแบบนี้ในช่วงบั้นปลายของชีวิต และจากโลกนี้ไปอย่างเป็นทุกข์



แม่บ้านอำมหิต

แม่บ้านอำมหิต

แม่บ้านอำมหิต

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก China Xinhua News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บ้านอำมหิต ทุบตียายวัย 93 จิกผม-เอามีดขู่ ซ้ำบังคับให้ดมถังอึ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:15:19 39,526 อ่าน
TOP