x close

โหด สาวไซด์ไลน์คว้าปืนยิงหัวลูกค้า เหตุฉุนจัด ทำออรัลเซ็กส์แย่-ไม่ฟิน


สาวไซด์ไลน์คว้าปืนยิงหัวลูกค้า

        เปิดแฟ้มคดีโหด โสเภณีสาว วัย 21 ปี ไม่พอใจที่ลูกค้าทำออรัลเซ็กส์แย่ แต่ไม่กล้าบอก เลยคว้าปืนยิงหัวลูกค้าไป 2 นัด เชิดเงินหนีอีกเกือบ 4 แสน รายงานเผย ตอนโดนจับได้ ยังขออนุญาตศาล ให้ลูกค้าเก่า ๆ ช่วยออกเงินประกันตัว

        เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า มาริสสา วอลเลน โสเภณีสาววัย 21 ปี ถูกจับกุม หลังจากก่อเหตุใช้ปืนยิงศีรษะลูกค้าชาย วัย 36 ปี เนื่องจากไม่พอใจที่เขาทำออรัลเซ็กส์ให้เธอได้ไม่ถูกใจ ไปไม่ถึงสวรรค์ แต่เคราะห์ดีอย่างมาก เพราะลูกค้าคนนี้รอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์
        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยลูกค้า (ไม่เปิดเผยนาม) เรียกมาริสสามาให้บริการที่บ้านของเขา ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเอเวอร์เรตต์ รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา โดยขณะที่ทั้งคู่กำลังปฏิบัติกามกิจอยู่นั้น มาริสสาพบว่าลูกค้าของเธอทำออรัลเซ็กส์ได้แย่มาก เธอรู้สึกไม่แฮปปี้กับมันเลย แต่ก็ไม่รู้จะบอกเขาอย่างไร เธอจึงคว้าปืนขึ้นมายิงศีรษะเขา 2 นัด หลังจากนั้นก็ถอนเงินของเขาจากธนาคารไปราว ๆ 12,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 397,000 บาท) แล้วหลบหนีไป

สาวไซด์ไลน์คว้าปืนยิงหัวลูกค้า

        ในวันที่ 24 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกแจ้งให้มาตรวจสอบที่บ้านของลูกค้าชายรายนี้ โดยเจ้านายของเขารู้สึกเป็นกังวล เนื่องจากเขาไม่ลงชื่อทำงานที่บ้าน อีกทั้งหายตัวไปอย่างผิดปกติ ไม่สามารถติดต่อได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเขาและนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเร่งด่วน ถึงแม้ว่าอาการจะสาหัสแต่เขาก็รอดชีวิตมาได้ ส่วนมาริสสา ผู้ก่อเหตุ ถูกจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา ซึ่งการก่อเหตุของเธอนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เป็นการกระทำที่โหดร้ายเลือดเย็น และน่าจะวางแผนมาอย่างดีแล้ว



        มาริสสาถูกนำตัวขึ้นศาลครั้งแรก ในวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเธอก็รับสารภาพทุกอย่างในสภาพน้ำตานองหน้า โดยเธอถูกตั้งข้อหา 3 กระทงคือ พยายามฆ่า ลักทรัพย์ และปลอมแปลงอัตลักษณ์ในการทำธุรกรรม ทั้งนี้ศาลได้ตั้งวงเงินประกันตัวไว้ที่ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 33 ล้านบาท

        รายงานระบุว่า มาริสสาไม่มีหลักทรัพย์มากขนาดนี้ แต่เธอก็ได้เอ่ยปากขออนุญาตศาล ในการใช้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากบรรดาลูกค้าเก่า ๆ ของเธอ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าศาลอนุญาตหรือไม่

สาวไซด์ไลน์คว้าปืนยิงหัวลูกค้า

สาวไซด์ไลน์คว้าปืนยิงหัวลูกค้า

ภาพจาก  เฟซบุ๊ก Marissa Wallen
ข้อมูลจาก myeverettnews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด สาวไซด์ไลน์คว้าปืนยิงหัวลูกค้า เหตุฉุนจัด ทำออรัลเซ็กส์แย่-ไม่ฟิน อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:30:13 155,542 อ่าน
TOP