x close

ศาสนาจารย์ให้ลูกศิษย์กินแมลงสาบ-ดอกไม้พิษ อ้างเพื่อให้สัมผัสถึงพลังพระเจ้า


          ศาสนาจารย์ชาวแอฟริกาใต้ ป้อนแมลงสาบ-ดอกไม้พิษกิน เผยจะได้สัมผัสถึงพลังของพระเจ้า พร้อมอ้างว่าแมลงสาบกลายเป็นชีสได้ เพราะความศักดิ์สิทธิ์ของตน

          เปนูเอล เอ็มงูนิ คือ ศาสนาจารย์ชื่อดังชาวแอฟริกาใต้ ผู้มีวิธีการสอนศาสนาที่แปลก อื้อฉาว และสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคม ก่อนหน้านี้เขาเคยให้ศิษยานุศิษย์กินของแปลก ๆ ที่ไม่น่าจะกินได้เพื่อรักษาโรคมาแล้ว ล่าสุดเขาก็ได้สร้างเสียงวิจารณ์อีกครั้ง เมื่อเขาป้อนของแปลก ๆ ให้บรรดาลูกศิษย์ของเขาได้กินอีกรอบ และครั้งนี้ยิ่งน่าขนลุก เพราะมันคือแมลงสาบ !!

          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ออนไลน์ เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 ระบุว่า ศาสนาจารย์เปนูเอล ได้จัดพิธีเทศนาขึ้นที่โบสถ์ The End Times Disciples Ministries ของเขา ซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดซิยาบุสวา เมืองชนบทห่างไกลของประเทศแอฟริกาใต้ โดยเขาได้ให้ลูกศิษย์คนหนึ่งกินแมลงสาบและดอกไม้ที่มีพิษ เพื่อจะได้สัมผัสถึงพลังของพระผู้เป็นเจ้าอย่างใกล้ชิด

          เปนูเอล โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กถึงการเทศน์วันนั้นว่า ด้วยอิทธิฤทธิ์ศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้า ทุกคนสามารถดื่มยาพิษได้แบบสบาย ๆ และมันไม่สามารถทำอันตรายใด ๆ ได้ เขายังอ้างอีกว่า ด้วยฤทธานุภาพที่เขามีนั้น เมื่อลูกศิษย์กินแมลงสาบเข้าไปในปาก มันก็กลายเป็นชีสและเครื่องเทศไปได้อย่างน่าอัศจรรย์ อีกทั้งดอกไม้พิษก็กลายเป็นของอร่อย ลูกศิษย์ถึงกับต้องขอกินมันจนหมด


          ถึงแม้ว่าเรื่องราวข้างต้นนี้ค่อนข้างจะเหลือเชื่อ แต่เปนูเอลก็มีผู้ศรัทธาเลื่อมใสเป็นจำนวนมาก ศิษยานุศิษย์ที่ได้เห็นโพสต์นี้ของเขา ต่างก็แสดงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่ามันช่างศักดิ์สิทธิ์และอัศจรรย์ หลายคนพากันโพสต์ อาเมน ด้วยความศรัทธา

          ตามที่ได้กล่าวไปข้างต้นนั้น ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เปนูเอลบังคับให้ลูกศิษย์ของเขากินของแปลก ๆ เพื่อการสัมผัสถึงพระเจ้า โดยก่อนหน้านี้ ขณะที่เทศนาอยู่ที่เมืองโซชางูเว เขาให้ผู้ติดตามกินเส้นผมมนุษย์ เศษผ้า และงูเป็น ๆ ผลที่ได้ก็คือ ชาวบ้านต่างก็โกรธแค้นและขับไล่เขาออกไปจากเมือง ซึ่งเปนูเอลก็ไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไร และเปลี่ยนเมืองเทศน์ไปเรื่อย ๆ

          นอกจากนี้แล้ว เขายังเคยให้ลูกศิษย์คลานเข่าแล้วขึ้นขี่หลังเหมือนกับขี่ม้า และยังอ้างว่ามีพลังสามารถเปลี่ยนเกย์ให้กลายเป็นผู้ชายได้อีกด้วย




ภาพจาก เฟซบุ๊ก End Times Disciples Ministries

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาสนาจารย์ให้ลูกศิษย์กินแมลงสาบ-ดอกไม้พิษ อ้างเพื่อให้สัมผัสถึงพลังพระเจ้า อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:28:29 8,416 อ่าน
TOP