x close

ยังไม่ตั้งคณะกรรมการสอบ หมอยอร์น ชี้เหตุเกิดนอกเวลาราชการ-เจ้าตัวแสดงสปิริต


หมอยอร์น

         รมว.สาธารณสุข เผยยังไม่ตั้งคณะกรรมการสอบ หมอยอร์น ขับรถชน รปภ. ชี้ เหตุเกิดนอกเวลาราชการ ขอรอตำรวจดำเนินคดีอาญาก่อน ขอให้ประชาชนเข้าใจ

         จากกรณีที นพ.ยอร์น จิระนคร สาธารณสุขนิเทศก์ เขต 12 ได้ขับรถชนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของกระทรวงสาธารณสุข จนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น ต่อมา นพ.ยอร์น ได้ออกมายอมรับและยินดีดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว [อ่านข่าว : หมอยอร์นยันไม่ตั้งใจชน รปภ. บอกทางมืด คิดว่าชนประตู ถ้าเห็นคงไม่ชน คลิก]
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 นพ.ปิยะสกล สกลสัตยาทร รมว.สาธารณสุข ระบุว่า นพ.ยอร์น ได้ออกมาแสดงสปิริตแล้ว กรรีดังกล่าวนั้นเป็นคดีอาญา ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ ทั้งนี้ในเรื่องการตั้งคณะกรรมการสอบวินัยนั้น ต้องพิจารณาก่อน เพราะเหตุเกิดนอกเวลาราชการ ตนได้คุยกับปลัดกระทรวงเรียบร้อยแล้ว และได้สั่งการไปว่าให้ดูแลให้เต็มที่ ผิดว่าไปตามผิด

หมอยอร์น

         เมื่อถามว่ามีรายงานข่าวออกมาว่าวันเกิดเหตุ นพ.ยอร์น มีอาการเมาสุรา นพ.ปิยะสกล กล่าวว่า ก็คงต้องไปดู เพราะไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจไปสอบสวน เพราะเป็นคดีอาญา ตนเป็นเจ้ากระทรวงก็ต้องรับผิดชอบด้วย ขอให้ประชาชนเข้าใจ


หมอยอร์น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวคนนนท์, ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่ตั้งคณะกรรมการสอบ หมอยอร์น ชี้เหตุเกิดนอกเวลาราชการ-เจ้าตัวแสดงสปิริต อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19:52:12 5,562 อ่าน
TOP