x close

แม่หอบหลักฐานร้อง ผอ.โรงเรียน ลูกถูกครูตี 300 ครั้ง-ส่งคลิปโป๊-คุยอนาจาร


ผอ.โรงเรียน

          ผู้ปกครองหอบหลักฐานร้อง ผอ.โรงเรียน หลังลูกสาวถูกครูตีกว่า 300 ครั้งเพราะลืมเอาสมุดมาเรียน อีกทั้งยังส่งคลิปโป๊ คุยอนาจารผ่านไลน์กับลูกสาวด้วย

        วันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า นางกัญญาพัชร  (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พร้อมญาติ ได้เข้าร้องเรียนต่อผู้อำนวยการโรงเรียนให้เอาผิดกับนายเอ (นามสมมุติ) ครูสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา โดยมีการนำหลักฐานเป็นแชทไลน์ ที่มีเนื้อหาลามกอนาจาร คลิปโป๊ และรูปที่ลูกถูกครูตีก้นจนเขียวช้ำ

        โดยผู้ปกครองได้กล่าวหาว่า ครูทำโทษนักเรียนเกินกว่าเหตุ โดยใช้ไม้เรียวตีก้นเด็ก ม.2 เกือบทั้งห้อง คนละ 100-300 ครั้ง ซึ่งเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยสาเหตุมาจากนักเรียนลืมเอาสมุดของวิชาดังกล่าวมาโรงเรียน บางคนก็ไม่ได้ห่อปกสมุด ซึ่งเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ นอกจากนี้ครูคนดังกล่าวยังมีพฤติกรรมพูดจาหยาบคาย-ส่งคลิปโป๊ ข้อความลามกอนาจาร และขอมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนชั้น ม.2 ด้วย ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ผู้ปกครองยอมไม่ได้เป็นที่สุด

ผอ.โรงเรียน

        นางกัญญาพัชร บอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยรู้เรื่อง เพราะตนอยู่กับสามีที่ต่างประเทศ กลับบ้านเป็นครั้งคราว ลูกสาวอยู่กับยาย และล่าสุดที่กลับมาเยี่ยมก็ทราบข่าวจากญาติ และเพื่อนลูกเล่าให้ฟัง จึงไปเค้นถามจากปากของลูกสาวด้วยตัวเอง ลูกสาวยอมรับว่าถูกตี 313 ครั้ง เพราะลืมสมุดไว้ที่ใต้เบาะรถมอเตอร์ไซค์ของพี่สาว อีกทั้งครูยังส่งคลิปโป๊ ข้อความลามกอนาจารมาคุยทางไลน์ ซึ่งลูกสาวบอกว่าครูทำแบบนี้มาเกือบปีแล้ว แต่ไม่กล้าบอกคนในครอบครัว เพราะกลัวครูจะกลั่นแกล้งหรือเอาเรื่อง จึงเล่าให้แค่เพื่อนที่สนิทฟัง ตนรับไม่ได้กับการกระทำของครู จึงได้นำหลักฐานเข้าร้องเรียนดังกล่าว จากการสอบถามผู้ปกครองหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ลูกก็เคยถูกครูคนนี้ทำโทษเกินกว่าเหตุเช่นกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าร้องเรียนเพราะกลัว



        ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียน ระบุว่า จะรับเรื่องไว้ และรับปากว่าจะตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง และจะรายงานให้ทางต้นสังกัดทราบตามลำดับ หากผลสอบพบว่ากระทำผิดจริงก็ต้องดำเนินการไปตามระเบียบขั้นตอน ซึ่งก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ผอ.โรงเรียน

ภาพและข้อมูลจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หอบหลักฐานร้อง ผอ.โรงเรียน ลูกถูกครูตี 300 ครั้ง-ส่งคลิปโป๊-คุยอนาจาร อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:13:33 42,187 อ่าน
TOP