x close

แม่โร่แจ้งความ ลูกสาววัย 15 ถูกอาเลี้ยงบังคับขายบริการทางเพศ


ขายบริการทางเพศ

        แม่สุดทนพาลูกสาววัย 15 ปี เข้าขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาฯ หลังถูกอาเลี้ยงบังคับให้ขายบริการทางเพศ รับเเขกวันละ 3 คน หากไม่ทำก็จะถูกทำร้าย
   
        วันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พ.ต.อ. ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เดินทางลงพื้นที่บริเวณประตู 2 ปากทางเข้าสถาบันบำราศนราดูร มุ่งหน้าเข้ากระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่ นพ.ยอร์น จิระนคร สาธารณสุขนิเทศน์ เขต 12 กระทรวงสาธารณสุข ขับรถชน รปภ. ได้รับบาดเจ็บสาหัส

        โดยก่อนหน้านี้ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เป็นเเม่ นำ น.ส.บี (นามสมมุติ) วัย 15 ปี เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือ เพราะถูก น.ส.ปาวีณา ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาเลี้ยง นำ น.ส.บี ไปขายบริการทางเพศนานกว่า 7 เดือน ตนต้องทำงานโรงงาน น.ส.บี เลยต้องอยู่กับย่าเลี้ยง ซึ่งเป็นแม่ของสามีใหม่ ในช่วงเย็นวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา น.ส.บี ได้โทรศัพท์มาบอกตนว่า ถูก น.ส.ปาวีณา บังคับข่มขู่พาไปขายบริการทางเพศมานานกว่า 7 เดือน โดยบังคับให้รับแขกวันละ 3 คน เมื่อได้ฟังเรื่องราวจึงพาลูกสาวมาพบกับนางปวีณา หงสกุล เพื่อขอความช่วยเหลือ จนสามารถจับกุม น.ส.ปาวีณาได้

ขายบริการทางเพศ

        ด้าน น.ส.บี เล่าว่า อาเลี้ยงได้บอกให้ช่วยทำงานให้หน่อย เพื่อหาเงินใช้จ่ายในครอบครัวเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม โดยให้ไปเดินเที่ยวและกินข้าวกับแขกและได้เงิน  ซึ่งนางสาวปาวีณาจะพาไปส่งให้กับแขกตามที่ต่าง ๆ ที่นัดไว้ และแต่ละครั้งจะได้ค่าตัว 500-3,000 บาท หากไม่ทำจะถูก น.ส.ปาวีณา ด่าทอ ทำร้ายทุบตี จึงเกิดความกลัว ล่าสุดได้รับแขกในวันที่ 13 พฤศจิกายน และได้โทรศัพท์ไปบอกแม่ ก่อนที่จะเดินทางไปพบกับนางปวีณา


        ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัว น.ส.ปาวีณา ไปดำเนินคดีต่อไป


ขายบริการทางเพศ

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โร่แจ้งความ ลูกสาววัย 15 ถูกอาเลี้ยงบังคับขายบริการทางเพศ อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 23:07:08 4,996 อ่าน
TOP