x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

หนุ่มร้องทำงานสุดชุ่ย วางฝาท่อไม่สนิท ทำรถล้ม โชคดีหมวกกันน็อกช่วยชีวิต

| 4,600 อ่าน

 

หนุ่มร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบ หลังแม่ตกหมวกกันน็อกแตก เพราะทำงานชุ่ยวางฝาท่อไม่สนิท ลั่นถ้าแม่เสียชีวิตขึ้นมาจะทำยังไง
 
  

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยภาพอุบัติเหตุ พร้อมข้อความที่มีคนส่งมาร้องเรียนเรื่องการทำงานที่ไม่มีประสิทธิภาพ ทำด้วยความชุ่ย วางฝาท่อไม่เรียบร้อย ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน ทำให้เกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง โดยวันเกิดเหตุได้ใช้เส้นทางรัชดาภิเษกมุ่งหน้าพระราม 9 ขณะผ่านทางกลับรถตรงหน้าเอสพลานาด รัชดา เนื่องจากการวางฝาท่อที่ไม่เรียบร้อยต่างระดับกันมากเกินไป ทำให้รถกระแทกอย่างแรง จนแม่ที่ซ้อนท้ายมากระเด็นตกจากรถมอเตอร์ไซค์ ได้รับบาดเจ็บและยังไร้การรับผิดชอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้เจ้าของเรื่องยังระบุด้วยว่า ตรงจุดเกิดเหตุไม่มีป้ายเตือน ไม่มีกรวยกั้น และอยากขอให้เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์สุดท้ายเถอะครับ ถ้าแม่ผมไม่ได้ใส่หมวกกันน็อกอาจจะเป็นหนักกว่านี้ ถ้าวันนั้นมีรถตามหลังมา แม่ผมอาจถึงแก่ชีวิตเพราะการทำงานที่ผิดพลาดของพวกคุณ และถ้าแม่เสียชีวิตขึ้นมา ต่อให้คุณรับผิดชอบเสียเงินเป็นแสนเป็นล้าน ก็ไม่สามารถเรียกคนที่ผผมรักที่สุดในชีวิตฟื้นกลับคืนมาได้ อยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์นี้ 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มร้องทำงานสุดชุ่ย วางฝาท่อไม่สนิท ทำรถล้ม โชคดีหมวกกันน็อกช่วยชีวิต อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:54 4,600 อ่าน
TOP