x close

น้องติ้ง ปิ้งไก่ ขอชี้แจงพร้อมหลักฐาน เผยที่ต้องชดใช้เพราะสำนึกต่อความผิดพลาด ลั่นไม่ได้ขโมย




          หลังจากที่มีประเด็นกันอยู่หลายวัน และเชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะได้ทราบเรื่องราวของสองสาว น้องติ้งและนิกกี้ จนถึงที่สุดน้องติ้งได้ชดใช้ค่ากำไลทองแล้วแต่ล่าสุดได้มีการโพสต์ชี้แจงอีกครั้ง
 
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 ติ้ง สาวพริตตี้ได้โพสต์ชี้แจงกรณีเหตุการณ์ทั้งหมด เกี่ยวกับกำไลทองที่หายไป โดยระบุว่า
          "สวัสดีค่ะ ติ้งอยากจะขอชี้แจงกับทุก ๆ คนผ่านโพสต์นี้สำหรับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นนะคะ เนื่องจากตอนนี้ติ้งและครอบครัวได้รับผลกระทบมากเกินกว่าที่จะอยู่เฉย ตลอดเวลาที่ผ่านมาติ้งนิ่งเงียบเพราะช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้ ตอนนี้ร้านไก่แม่ติ้งก็โดนด่าว่าลูกเป็นขี้ขโมย เอาของคนอื่นมาแล้วไม่คืน แม่ติ้งร้องให้เสียใจต้องปิดบ้านไปอยู่บ้านพี่ชายเพราะอาย ตลอดชีวิตการทำงานของติ้งไม่เคยใส่ของมีค่าเครื่องประดับราคาแพง ไม่เคยหยิบยืมของของใครมาใช้ในการทำงาน ไม่ใช้ของแบรนด์เนม แต่งตัวธรรมดาทั่วไป ติ้งทำงานทุกอย่าง หาขายของได้กำไรเพียงเล็กน้อย ติ้งก็ทำ เพราะถือว่าหาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เพราะติ้งยังมีแม่ที่ต้องคอยดูแล ติ้งต้องหารายได้ช่วยแม่ ไม่เคยเกี่ยงงาน ขายปิ้งไก่, ขายน้ำพริกแจ่วบอง, ขายอาหารเสริมลดน้ำหนัก ขายทุกอย่างที่ได้ตังค์มาโดยสุจริต ไม่เคยด่าว่าร้ายใครเลย นี่เป็นสาเหตุที่ทำไมติ้งถึงไม่โต้ตอบคนที่มาด่าเลยสักคน ติ้งเองไม่ได้อยากเด่น อยากดัง อยากเป็นดาราอะไร อยากเลิกทำพริตตี้มาโดยตลอด คนที่ใกล้ชิดสนิทจะรู้ดี"

          พร้อมลำดับเหตุการณ์ทั้งหมดและหลักฐาน
            1. ขอยืมกำไลไปใส่แล้วทำหาย ไม่มีแล้วมาขอใส่ทำไม ปลอมทั้งตัว
            2. หัวขโมย ร่วมมือกับแฟน พอเข้าห้องน้ำปุ๊บหายปั๊บ
            3. กำไลตั้ง 5 บาทหนักขนาดนั้นไม่ได้ยินได้ไง
            4. โกหกไม่เนียน แถ
            5. ไม่สำนึก อกตัญญู
            6. แฟนติ้งข่มขู่พี่ทั้ง 2 เพื่อให้ตัวเองไม่ต้องชดใช้ #อยากได้ให้ไปฟ้องเอาเอง
            7. หลอกให้ไปเจอร้านทอง ไม่ยอมมาตามนัด
            8. เพราะถูกแจ้งความใช่ไหมถึงได้ยอมจ่ายตอนหลัง









          ล่าสุดมีเพจเฟซบุ๊กเกี่ยวกับทางกฎหมายได้โพสต์ชี้แจงเพื่อความเข้าใจอีกรอบ



ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB - Narumon Yasachai, กฎหมายดี 4D
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องติ้ง ปิ้งไก่ ขอชี้แจงพร้อมหลักฐาน เผยที่ต้องชดใช้เพราะสำนึกต่อความผิดพลาด ลั่นไม่ได้ขโมย อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:10:08 62,950 อ่าน
TOP