x close

แม่ใจสลาย ! ลูกสาววัย 15 ถูกอาบังคับขายตัว หนำซ้ำต้องหยุดเรียนมารับแขก


อาบังคับหลานขายตัว

          แม่ร้องปวีณา ลูกสาววัย 15 ถูกอาบังคับขายบริการทางเพศนานกว่า 7 เดือน บางครั้งต้องหยุดเรียนมารับแขก สุดเจ็บปวดคนที่ไว้ใจยังทำกันได้

          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า แม่พาลูกสาววัย 15 ปี ร้องมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังถูกอาซึ่งเป็นน้องสาวของสามีใหม่ บังคับหลอกขายบริการทางเพศมานานกว่า 7 เดือน หนำซ้ำหากตรงกับช่วงเวลาเรียนมีลูกค้ามาซื้อบริการ อาก็จะบังคับให้หยุดเรียนแล้วมารับแขก หากไม่ทำตามก็จะด่าทอในทำนองว่าอยู่บ้านเดียวกันต้องช่วยกันทำมาหากิน
อาบังคับหลานขายตัว

          หลังรับเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนล่อซื้อบริการทางเพศจากอาคนดังกล่าว ในราคา 700 บาท จากนั้นได้แสดงตัวเข้าจับกุม นอกจากนี้ยังพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติก 3 เม็ด ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นของตนเอง เนื่่องจากติดยาบ้าต้องเสพเป็นประจำ นอกจากนี้ตำรวจยังได้ยึดสมุดบัญชีเงินฝากของผู้ต้องหา 2 เล่ม ไว้ตรวจสอบเส้นทางการเงินก่อนควบคุมตัวไปยังกองปราบปราม เพื่อทำการสอบสวนขยายผลต่อไป โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพ แต่อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจจะพาเด็กไปค้าประเวณีแค่เอาไปเป็นเพื่อนเที่ยวเท่านั้น ยืนยันว่าไม่ได้มีพฤติกรรมเป็นแม่เล้า

อาบังคับหลานขายตัว

          ด้านชายวัย 60 ผู้ซื้อบริการ ได้ให้การภาคเสธ ว่า แค่ต้องการให้เด็กมาเป็นเพื่อนคุย และอยากสอนเด็กให้เลิกทำอาชีพนี้เพราะสงสาร แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อคำให้การของทั้งอาและผู้ซื้อบริการ


          ด้านหลานที่ตกเป็นเหยื่อขายบริการทางเพศ เผยว่า ถูกอาหลอกว่าอยู่ด้วยกันต้องช่วยกันหาเงิน และงานที่ทำก็ไม่เหนื่อยไม่หนัก เพียงไปเดิน เที่ยว นั่งกินข้าวกับแขก สุดท้ายนัดกับแขกบังคับขายบริการทางเพศ ครั้งแรกได้ค่าตัวมากถึง 3,000 บาท แต่พอมาระยะหลังได้เพียง 500 บาท ซึ่งเงินที่ได้มาอาจะเก็บไว้หมด อ้างว่าไว้ใช้จ่ายในครอบครัว บางวันต้องรับบริการแขกทั้งวันทั้งคืน หากไม่ทำตามอาก็โมโห แม้แต่ระหว่างเรียนหนังสือยังบังคับให้มารับแขก ตนทนไม่ไหวอีกต่อไปเพราะทำมานานถึง 7 เดือน จึงโทรศัพท์ไปเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง และเข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาฯ

อาบังคับหลานขายตัว

          ขณะที่แม่ของผู้เสียหาย เผยว่า สามีใหม่ถูกจับข้อหาคดียาเสพติด และตนต้องทำงานกะดึก ตนเลยเอาลูกสาวไปให้ย่าที่เป็นแม่ของสามีใหม่เลี้ยง ไม่คิดว่าลูกจะถูกอาพาไปค้าประเวณี ตนเจ็บปวดมาก เอาลูกไปฝากกับคนที่ไว้ใจยังเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ! ลูกสาววัย 15 ถูกอาบังคับขายตัว หนำซ้ำต้องหยุดเรียนมารับแขก อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:30:42 11,998 อ่าน
TOP