x close

ลุงวัย 65 ตกใจไฟไหม้บ้าน ลืมป่วยอัมพฤกษ์ลุกขึ้นวิ่งสุดชีวิต รอดหวุดหวิด !

ไฟไหม้บ้าน

          คุณลุงวัย 65 ป่วยเป็นอัมพฤกษ์นานหลายปี ตกใจเห็นไฟไหม้บ้านกลางดึก ลืมตัวลุกขึ้นวิ่งหนี ทั้งที่ปกติเดินเองไม่ไหว รอดตายหวุดหวิด คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

          วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 เวลาประมาณ 00.15 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 158 บ้านทรายทอง หมู่ 6 ต.บางพลับ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เป็นบ้านทรงสเปน 2 ชั้นหลังใหญ่ เพลิงได้ลุกไหม้บริเวณห้องชั้นบน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลาฉีดน้ำสกัดดับไฟนานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ เบื้องต้นพบว่ามีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 300,000 บาท
ไฟไหม้บ้าน

          จากการสอบสวน นายปรีชา แสวงทรัพย์ อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์เดินไม่ค่อยได้ เล่าให้ฟังด้วยความตกใจว่า ก่อนเกิดเหตุภรรยาและลูกหลานได้พากันออกไปทำธุระนอกบ้าน ตนจึงอยู่เพียงลำพัง โดยภรรยาได้เปิดพัดลมทิ้งไว้ในห้องนอนชั้นบน จนเกิดไฟฟ้าลัดวงจรทำให้มีประกายไฟลุกไหม้ ประกอบกับช่วงดังกล่าวมีลมพัดแรงทำให้เพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว

ไฟไหม้บ้าน

          นายปรีชา เล่าต่อว่า ในระหว่างนั้นตนกำลังนอนอยู่ชั้นล่างเมื่อเห็นว่าบ้านเกิดไฟไหม้ ด้วยความตกใจจึงลุกวิ่งหนีออกจากบ้านโดยไม่รู้ตัว ทั้งที่ตัวเองป่วยเป็นอัมพฤกษ์มานานหลายปี ลุกเดินเองแทบจะไม่ไหว กระทั่งเพื่อนบ้านได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดับไฟ จนเพลิงสงบลง


ไฟไหม้บ้าน

          ทั้งนี้ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเหตุเพลิงไหม้ อาจเกิดจากสายไฟภายในบ้าน หรือสายพัดลมเสื่อมคุณภาพ ทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงวัย 65 ตกใจไฟไหม้บ้าน ลืมป่วยอัมพฤกษ์ลุกขึ้นวิ่งสุดชีวิต รอดหวุดหวิด ! โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:39:54 41,398 อ่าน
TOP